13/06/2014 21:16 GMT+7

Audio VHGT 293: Quê mình đẹp lắm

T.M
T.M

TTO - Audio VHGT kỳ 293 mời quí vị đến với chủ đề “Quê mình đẹp lắm” với những câu chuyện, những kỷ niệm đong đầy về quê hương của nhiều người.

1ztnweQ6.jpgPhóng to
Ảnh dự thi cuộc thi ảnh Hạnh phúc mùa xuân 2014 - Tác giả: Nguyen Thanh Tung

Quê hương - hai từ đơn giản nhưng hàm chứa biết bao ý nghĩa sâu sắc với riêng mỗi người. Quê hương là nơi ta sinh ra, nơi tuổi thơ với bao trò chơi vui thú đã ghi dấu trong tim. Quê hương còn là nơi mỗi người luôn nghĩ về khi quá mệt mỏi với cuộc sống xa xứ bộn bề.

“Quê mình đẹp lắm” là câu nhiều người vẫn thường nói với bạn bè, dẫu có thể vùng quê ấy khô cằn nắng cháy hay lũ ngập từng mùa. Quê hương trong lòng ai cũng đẹp theo cách riêng nào đó. Ký ức về quê hương do nỗi nhớ của những người con xa quê sẽ được chia sẻ trong chủ đề “Quê mình đẹp lắm” tuần này.

Mời quí vị cùng chia sẻ những câu chuyện này với hai MC Quốc Thái và Trà My. Các chủ đề tiếp theo của Audio VHGT như: Từ trái tim 6, Yêu em từ thưở còn son, Lời tỏ tình mùa hè, Học yêu từ mẹ, Yêu thời @...

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về các địa chỉ quen thuộc hoặc chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ - P.9, Q. Phú Nhuận. Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên