06/06/2014 19:18 GMT+7

Audio VHGT 292: Người yêu cũ có người yêu mới

T.M
T.M

TTO - Rồi đến một ngày, chúng mình đi lướt qua nhau, tay trong tay với một người khác nhưng vẫn không khỏi chạnh lòng khi nhìn thấy nhau. Một chút xốn xang, một chút ghen tị, một chút buồn vu vơ nào đó, khi người yêu cũ có người yêu mới…

JCxSf3R7.jpg
Ảnh flickr

Nghe RADIO

Đó là những dòng tâm sự của một bạn thính giả gửi đến chủ đề kỳ 292 Người yêu cũ có người yêu mới của chương trình Audio VHGT.

Tránh sao được những cảm giác chạnh lòng khi một người đã từng gắn bó với mình nay lại trở nên xa lạ và có một người khác kề bên. Với những câu chuyện chia sẻ nỗi niềm khi biết tin người yêu cũ có tình yêu mới, Audio VHGT kỳ 292 hi vọng sẽ cùng quí thính giả có những phút giây lắng đọng để hoài niệm, nhớ thương và hơn tất cả là vững lòng bước về phía trước.

Mời quí vị cùng chia sẻ những câu chuyện này với hai MC Quốc Thái và Trà My. Các chủ đề tiếp theo của Audio VHGT như Quê mình đẹp lắm, Từ trái tim 6, Yêu em từ thưở còn son, Lời tỏ tình mùa hè, Học yêu từ mẹ, Yêu thời @...

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về các địa chỉ quen thuộc hoặc chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.
T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên