23/05/2014 19:33 GMT+7

Audio VHGT 290: Tuyết tháng 5

T.M
T.M

TTO - Một ngày tháng 5, em gửi lại cho tôi bức tranh em đã vẽ. Đó là ngọn đồi phủ trắng bồ công anh. Em đặt tên cho bức tranh đó là Tuyết tháng 5 và đính kèm một bức thư.

yJ3ArHqK.jpgPhóng to
Ảnh flickr
Nhấn vào nghe radio

Ở cuối thư em viết: ngày nào tuyết tháng 5 phủ kín lưng đồi, mình yêu nhau anh nhé…

Tuyết tháng 5 mà lại còn ở giữa Sài Gòn, thật là một giấc mơ khó trở thành sự thật. Vậy mà, Tuyết tháng 5 vẫn cứ nở trong những lời hứa hẹn và những giấc mơ của những kẻ lãng mạn đang yêu. Và chương trình Audio VHGT kỳ 290 lần này sẽ đưa quí vị đến với câu chuyện về những bông tuyết mùa hè của những người đang yêu và đã đi qua tình qua.

Mời quí vị cùng chia sẻ những câu chuyện này với hai MC Quốc Thái và Trà My. Các chủ đề tiếp theo của Audio VHGT như: Vì ta đã hứa, Khi người yêu cũ có người yêu mới, Quê mình đẹp lắm, Từ trái tim 6, Yêu em từ thưở còn son, Lời tỏ tình mùa hè, Học yêu từ mẹ, Yêu thời @...

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về các địa chỉ quen thuộc hoặc chương trình Audio VHGT – tòa soạn báo Tuổi trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ - P.9, Q. Phú Nhuận. Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên