15/05/2014 16:17 GMT+7

Hôm nay chung kết thi trực tuyến cá nhân

Q.LINH
Q.LINH

TT - Từ 17g-22g hôm nay 15-5, vòng chung kết phần thi trực tuyến cá nhân hội thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng thời đại” lần 6-2014 sẽ diễn ra.

* Ba đội tuyển vào chung kết xếp hạng ngày 19-5

Z1aJP8pl.jpgPhóng to
Bạn trẻ tham gia thi trực tuyến “Ánh sáng thời đại” - Ảnh: Minh Đức

Càng tìm hiểu, càng hứng thú với triết học109.177 lượt thi trực tuyến "Ánh sáng thời đại" lần 6-2014Đợt 3 và 4 phần thi trực tuyến cá nhân

Chỉ 500 thí sinh có kết quả cao nhất của ba bảng đã được chọn trước đó mới đủ điều kiện tham dự vòng thi này và mỗi thí sinh chỉ được thi một lần.

Mỗi thí sinh sẽ thi trắc nghiệm sáu phần trong tổng thời gian 30 phút. Ban tổ chức còn thiết kế phần cược điểm ở từng phần thi để tăng tính hấp dẫn. Nếu thắng thí sinh sẽ được cộng, còn thua sẽ bị trừ đúng bằng số điểm cược đó vào tổng điểm của kết quả cuối cùng. Đây cũng là vòng đấu quyết định để chọn ra người chiến thắng của phần thi trực tuyến cá nhân.

* Trước đó, sau trận chung kết thứ hai vào tối 13-5 đã xác định ba đội tuyển của ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM), ĐH Lao động - xã hội cơ sở TP.HCM và Quận đoàn 11 sẽ vào đấu trận chung kết xếp hạng. Trong đó, ĐH Khoa học tự nhiên là đội xuất sắc nhất bảng B (dành cho đội tuyển các trường ĐH, CĐ), Quận đoàn 11 là đội xuất sắc nhất bảng A (dành cho đội tuyển các quận, huyện) và ĐH Lao động - xã hội cơ sở TP.HCM là đội thứ nhì có điểm số cao nhất của hai bảng. Trận chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào đúng kỷ niệm 124 năm ngày sinh nhật Bác 19-5.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên