25/04/2014 08:00 GMT+7

Phó chủ tịch UBND huyện Bình Chánh làm chủ tịch Hội LHTN huyện

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 24-4, Đại hội Hội LHTN huyện Bình Chánh (TP.HCM) nhiệm kỳ 2014-2019 đã diễn ra với sự tham dự của 190 đại biểu.

Đổi mới để Hội gần gũi với thanh niênGiúp thanh niên sống đẹp, sống có ích

Đây cũng là đơn vị cấp quận, huyện đầu tiên của TP.HCM tổ chức đại hội và được chọn làm đại hội điểm của TP.

Đại hội đã hiệp thương 37 anh chị tham gia ủy ban Hội huyện. Bà Lê Thị Nữ - phó chủ tịch UBND huyện - được đại hội hiệp thương trực tiếp tại đại hội làm chủ tịch Hội LHTN huyện Bình Chánh nhiệm kỳ 2014-2019. Đây cũng là một trong số ít đơn vị tại TP.HCM có phó chủ tịch UBND huyện giữ nhiệm vụ chủ tịch Hội LHTN huyện. Trước đó, chủ tịch Hội LHTN các xã của Bình Chánh cũng là các phó chủ tịch UBND xã.

Xây dựng chương trình hành động của nhiệm kỳ mới, các đại biểu cho rằng nên đầu tư nhiều hơn cho hoạt động Hội và tránh trùng lắp giữa Đoàn và Hội. Trong đó với đặc thù địa phương là khu vực nông thôn đang đô thị hóa, Hội cần quan tâm hơn đến việc chuyển đổi cơ cấu vật nuôi, cây trồng, tận dụng các nguồn quỹ tốt hơn để hỗ trợ thanh niên làm kinh tế, cũng như thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan, chia sẻ các mô hình làm kinh tế hiệu quả của thanh niên. Cạnh đó, chú ý các hoạt động rèn luyện, trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho thanh niên, quan tâm hơn đến cán bộ chi hội khu phố, ấp và tạo thêm sân chơi, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên