21/04/2014 02:10 GMT+7

"Ước mơ của Thúy" ở California

TỐ OANH
TỐ OANH

TT - Một buổi tối cảm động vừa diễn ra tại nhà ca sĩ Nhật Hạ (thành phố Los Angeles, tiểu bang California, Mỹ) với câu chuyện “Ước mơ của Thúy” lần đầu tiên được chia sẻ trên đất Mỹ.

Viết tiếp “Ước mơ của Thúy” trên bãi biểnThêm 50 triệu đồng ủng hộ bệnh nhi ung thưBệnh nhi ung thư được nhận quà theo ước muốn

Đây là nhóm mạnh thường quân gắn bó với hoạt động tặng quà theo ước nguyện cho các bé bệnh nhi ung thư nặng được chương trình “Ước mơ của Thúy” thực hiện hằng tháng suốt hơn hai năm qua với sự kết nối của vợ chồng ca sĩ Nhật Hạ và nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình.

Câu chuyện xúc động về tinh thần sống của Thúy, của các bệnh nhi ung thư và tấm lòng của những người tình nguyện cùng chung tay thực hiện ước mơ của Thúy đã đem lại nhiều chia sẻ trong các mạnh thường quân là Việt kiều xa quê hương. Những cảm xúc lặng yên và giọt nước mắt không giấu được.

“Dù chưa một lần nhìn thấy câu chuyện “Ước mơ của Thúy”, nhưng qua chia sẻ của vợ chồng ca sĩ Nhật Hạ, chúng tôi rất xúc động, tin và mong muốn được đóng góp một phần tiết kiệm của mình cho hoạt động ý nghĩa của chương trình. Hôm nay chúng tôi được hiểu một cách cặn kẽ hơn và rất khâm phục các bạn trẻ tình nguyện ở VN trong hoạt động giúp đỡ bệnh nhi ung thư. Các bạn hãy tiếp tục cố gắng.Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn”, cô Đặng Tuyết Mai, anh David, cô Uyển Nguyện... - những mạnh thường quân - nói.

235 món quà - 50 USD/món - theo ước nguyện của bệnh nhi ung thư của nhóm mạnh thường quân hải ngoại và vợ chồng ca sĩ Nhật Hạ đã được trao tại Bệnh viện Ung bướu và Nhi Đồng 2, TP.HCM. Lịch trao quà cho các bé - nguồn quà đang được tiếp tục vận động - đã được xếp kín đến hết năm 2014. Nhiều ý tưởng tâm huyết từ các mạnh thường quân đã góp thêm để câu chuyện nhân văn “Ước mơ của Thúy” lan rộng hơn nữa trong cộng đồng người Việt đang sinh sống ở Mỹ.

Câu chuyện “Ước mơ của Thúy” cứ ngày một nối dài.

TỐ OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên