03/04/2014 10:15 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 274: Đừng dối lừa nhau

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “Khi bước vào đường yêu, là đang cố gầy dựng lòng tin và sự chung thủy. Chung thủy để có thể cùng nhau vượt qua mọi chông gai, trở gại. Khi yêu, xin đừng dối lừa”.

C5wsTMwC.jpgPhóng to
Hình minh họa

Trong Ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối, khi mọi người đang cố lừa lọc nhau để mang lại những niềm vui nhỏ nhỏ, hóm hỉnh, thì Bắc nhịp trái tim mời các bạn đến với chủ đề Đừng dối lừa nhau. Đừng dối lừa nhau đâu chỉ là đừng phản bội, mà còn là hãy nói thật lòng mình, sống thật với những cảm xúc của mình.

Những cánh thư của chủ đề này cũng thật chân thật. Có thật nhiều cảm xúc: từ những dòng viết tinh nghịch của thính giả Chu Thị Mỹ Hạnh, lời yêu thương từ Snow Angel hay những tâm sự mênh mang của Hùng Võ, tất cả sẽ có trong Bắc nhịp trái tim kỳ 274, mời các bạn cùng đón nghe.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ , 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Các chủ đề tiếp theo của chương trình là: Cuối tuần không anh, Thêm một ngày để sống, Chồng nghèo.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào facebook của chương trình ở địa chỉ www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên