12/02/2014 07:17 GMT+7

Bình xét hai giải thưởng của Đoàn

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Trung ương Đoàn đang tổ chức bình xét giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần 5-2014. Theo đó, đối tượng xét trao giải từ 35 tuổi trở xuống, hiện là công nhân trực tiếp sản xuất, kỹ sư, kỹ thuật viên trong các nhà máy, học sinh sinh viên các đơn vị đào tạo nghề trên toàn quốc.

Ngoài các thành tích xuất sắc trong học tập, đoạt các giải thưởng, danh hiệu liên quan đến nghề nghiệp, ứng viên dự xét giải thưởng cần có nhiều đóng góp trong việc bảo tồn và phát triền nghề. Tùy mỗi đối tượng sẽ còn có các tiêu chuẩn riêng phù hợp.

Các tỉnh, thành đoàn và Đoàn trực thuộc cả nước sẽ tổ chức tuyên dương và giới thiệu các ứng viên đạt yêu cầu về Ban Thanh niên công nhân và đô thị Trung ương Đoàn (60 Bà Triệu, Hà Nội), email: thotregioi@gmail.com trước ngày 10-3.

Danh hiệu thứ hai cũng đang nhận hồ sơ bình xét là giải thưởng Lý Tự Trọng dành cho bí thư đoàn cơ sở, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu năm 2014. Dự kiến sẽ tuyên dương và trao giải thưởng cho 100 ứng viên nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng. Ứng viên từ 16-30 tuổi, trường hợp đặc biệt không quá 35 tuổi và có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, thành tích nổi bật trong chuyên môn.

Các tỉnh, thành đoàn, Đoàn trực thuộc gửi hồ sơ ứng viên về Ban Tổ chức Trung ương Đoàn (64 Bà Triệu, Hà Nội) và email: giaithuonglytutrong@gmail.com trước ngày 28-2.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên