31/12/2013 08:00 GMT+7

Giúp mẹ một tay - ưu tiên hàng đầu của giới trẻ Tết này

P.K.D
P.K.D

Kết quả khảo sát xã hội gần đây cho thấy, có đến 87% người mẹ mong muốn được con cái giúp đỡ, nhất là vào dịp Tết, và có đến 76% bạn trẻ cho biết có thể dành thêm thời gian để giúp mẹ.

Đáp lại mong đợi của hơn 90% người tham gia khảo sát, phong trào “Giúp mẹ ngày xuân” đã chính thức khởi xướng và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của hàng ngàn người tại TP.HCM.

Giới trẻ TP.HCM chung tay phát huy nét đẹp “Giúp mẹ ngày xuân”

Hơn 200 bạn trẻ và hàng trăm người mẹ tại TP.HCM đã tham gia lễ phát động chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” do Hội Liên Hiệp Thanh Niên TP.HCM, công ty P&G Việt Nam và Saigon Coop tổ chức vào sáng 21/12 vừa qua. Đây là “phát súng” đầu tiên của giới trẻ TP.HCM trong việc phát huy nét đẹp ngày xuân: giúp mẹ một tay vào dịp Tết.

NHkJkZE1.jpg
Chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” đáp lại mong đợi của rất nhiều các bạn trẻ và người mẹ vì ý nghĩa thiết thực của phong trào đặc biệt này

Trong khuôn khổ lễ phát động, hơn 200 sinh viên, thanh niên đã háo hức tìm hiểu những công việc có thể cùng mẹ chuẩn bị cho ngày Tết như giặt giũ quần áo, chưng mâm ngũ quả, chọn hoa ngày Tết. Nhiều bạn trẻ cho biết, giúp mẹ một tay sẽ là ưu tiên hàng đầu trong ngày Tết, và không chỉ Tết này mà Tết nào cũng sẽ xông xáo đỡ đần mẹ.

AXBl5Ly9.jpg
Các bạn trẻ thể hiện quyết tâm đỡ đần mẹ với các bức tâm thư, chia sẻ lời hứa giúp mẹ trên Cây Mùa Xuân

Trấn Thành tiên phong giúp mẹ ngày Tết

Trấn Thành, đại diện cho lớp trẻ TP.HCM, cũng hăng hái tham gia chương trình, muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ cùng giúp mẹ. Theo tiết lộ của MC đắt show hiện nay, đã 3 năm anh không đón Tết cùng mẹ nhưng từ Tết này trở đi, giúp mẹ ngày xuân sẽ là ưu tiên hàng đầu của anh.

K5eezHXo.jpg
Trấn Thành chia sẻ: “Tết năm nay tôi sẽ nhận show gần nhà để dành thời gian gần gũi gia đình, phụ giúp mẹ cùng chuẩn bị Tết”
UDAB85zW.jpg
Trấn Thành đại diện cho các bạn trẻ TP.HCM tiên phong tham gia phong trào “Giúp mẹ ngày xuân” để duy trì và phát huy nét đẹp truyền thống vào mỗi dịp Tết
Chương trình Món quà bất ngờ tặng mẹ mỗi ngày P&G phối hợp với các siêu thị Metro, Big C và Co-op Mart triển khai hàng loạt hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, với giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Quà tặng ngay tại chỗ giá trị, tham gia bốc thăm trúng thưởng, cơ hội sở hữu tài khoản 5 triệu Big Xu (tại Big C) mỗi ngày… Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được Biệt đội giúp mẹ và Trấn Thành tặng quà bất ngờ cho mẹ khi tham gia hoạt động viết lời chúc trên Cây mùa xuân.Thông tin chi tiết hơn vui lòng truy cập: http://www.quatangmoingay.vn/.
P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên