06/09/2013 12:30 GMT+7

Nhìn lại chặng đường ý nghĩa của "Sống yêu vận động"

Lê Thanh
Lê Thanh

Diễn ra từ đầu năm 2013 đến nay, chiến dịch “Sống yêu vận động” do nhãn hàng Nước Giải Khát ICY (Công ty Vinamilk) phối hợp với báo Tuổi Trẻ phát động đã chính thức khép lại với những con số ấn tượng.

100 cặp đôi chinh phục toà nhà Bitexco - toà nhà cao nhất TP.HCM; 6.000 bức ảnh được chọn đăng trên Bức tường ảnh Sống yêu vận động dài nhất Việt Nam; hàng triệu bạn trẻ khắp cả nước hào hứng với chiến dịch và lập kế hoạch vận động mỗi ngày… Hãy cùng nhìn lại chặng đường ý nghĩa vừa qua của chiến dịch "Sống yêu vận động 2013" bằng những hình ảnh tiêu biểu của toàn bộ chiến dịch.

Khởi động chiến dịch 2013 là những hình ảnh không thể quên – những khoảnh khắc vận động đẹp mắt, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và sức trẻ của 100 cặp bạn trẻ trong cuộc chạy bộ “Sống yêu vận động” chinh phục toà nhà Bitexco – tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

DAUA2QDp.jpg

Sáng sớm ngày 4/5, màu áo xanh trắng ngập tràn khung cảnh toà nhà Bitexco. Màn khởi động trước khi chạy bộ của 100 cặp đôi làm bừng tỉnh cả một góc của thành phố.

dFEWn3sh.jpg
Tuy mệt đổ mồ hôi nhưng các cặp đôi vẫn rất hào hứng trong suốt chặng đường của cuộc chạy
F5wKFCto.jpg
Khởi My – cô gái yêu vận động của showbiz Việt cũng tham gia Cuộc chạy bộ chinh phục toà nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh cùng với các bạn trẻ
n9sWnvkU.jpg
“Cô gái vàng” của làng điền kinh Việt, “kình ngư” Hoàng Quý Phước tham gia cuộc chạy bộ để hướng dẫn các bạn trẻ khởi động và chạy đúng cách

Ngay sau sự kiện chạy bộ, cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” đã được phát động trên báo Tuổi Trẻ online và nhận được khoảng 3.000 ảnh tham dự từ các bạn trẻ - một con số vượt ngoài mong đợi của Ban tổ chức. Mỗi bức ảnh này đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa rất riêng.

TdxEL3xv.jpg
HKrsSVo7.jpg
8qEK5imk.jpg
Một số bức ảnh đẹp Ban tổ chức nhận được từ các bạn trẻ gửi về

Trong suốt thời gian qua, làn sóng yêu vận động không chỉ được bạn trẻ hưởng ứng, cổ vũ, mà còn được các bạn thể hiện bằng những hoạt động thể thao thường nhật không thể thiếu. Tinh thần yêu vận động được truyền nhiệt từ người này qua người khác, từ cộng đồng này đến cộng đồng khác, ở các sân vận động, nhà thi đấu, công viên, các câu lạc bộ đội nhóm thể thao trên khắp cả nước. Đồng hành cùng với các bạn trẻ trong tất cả những hoạt động của chiến dịch Sống yêu vận động, nhãn hàng ICY Chanh Muối đã có mặt để tiếp nước tại gần 100 công viên, sân vận động, nhà thi đấu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

qMM4ekyO.jpg

2dCJ7nZb.jpg

Cuối cùng, buổi triển lãm "Công bố Bức tường ảnh Sống yêu vận động dài nhất Việt Nam" với hàng trăm bạn trẻ tham dự tại Nhà thi đấu Nguyễn Du sáng ngày 25/8 là cột mốc đánh dấu sự thành công chiến dịch “Sống yêu vận động” 2013, khẳng định tinh thần yêu thể thao, yêu vận động mãnh liệt của giới trẻ Việt Nam.

GZ6O7sO6.jpg

Bức tường ảnh “Sống yêu vận động” với 6.000 bức ảnh (3.000 bức ảnh được chọn trong cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” trên báo Tuổi Trẻ online và 3.000 bức ảnh các bạn trẻ gửi về email: songyeuvandong@gmail.com ) cũng đã được công bố. Hàng trăm bạn trẻ tham dự đã reo hò háo hức khi bức tường ảnh được công bố một cách bất ngờ và rất đẹp mắt.

FKqJuiKm.jpg
Các bạn trẻ thích thú chụp hình với Bức tường ảnh “Sống yêu vận động” dài nhất Việt Nam

Thí sinh có công đóng góp bức ảnh đẹp nhất, xúc động nhất cho "Bức tường ảnh Sống yêu vận động" chính là bạn sinh viên Nguyễn Minh Hảo (Học viện Bưu chính Viễn thông). Đến nhận giải trên chiếc xe lăn, Minh Hảo chia sẻ: “Là người khuyết tật, nhưng tôi chưa bao giờ rời xa vận động. Tôi hiểu rằng, vận động để sống và sống để vận động.” Câu nói đầy ý nghĩa này đã thực sự gây xúc động và truyền cảm mạnh mẽ đến các bạn trẻ tham dự buổi triển lãm.

Vo22HLfH.jpg
Bức ảnh đoạt giải mang tên “Đột Phá dã ngoại” của Minh Hảo
8l93afhm.jpg
Minh Hảo chụp hình cùng bức tường ảnh
vDjYL665.jpg
Đại diện Ban Tổ Chức, Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Marketing Công ty Vinamilk và Báo Tuổi Trẻ online lên trao giải cho các thí sinh đã đóng góp những bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động”

Buổi sáng 25-8 thực sự là một buổi sáng có ý nghĩa với các bạn trẻ yêu vận động. Xuất hiện tại buổi triển lãm, nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương đã có những chia sẻ thân tình với các bạn trẻ về nghiệp thể thao của mình: “Lựa chọn theo đuổi sự nghiệp thể thao là quyết định khiến mình hài lòng nhất. Thể thao giúp bạn nghị lực hơn. Thể thao đã giúp Hương vượt lên chính mình, nhất là khi Hương bị thương chân, càng đau thì càng phải nỗ lực để đứng dậy.” Khởi My – Đại sứ chiến dịch “Sống yêu vận động” cũng chia sẻ cùng các bạn trẻ: “Vận động không ngừng, đó chính là bí quyết giúp chúng ta thành công”.

eL8EJw63.jpg
Vũ Thị Hương chia sẻ, thể thao giúp bạn nghị lực hơn

Phỏng vấn một số bạn trẻ tại buổi triển lãm Bức tường ảnh, nhiều bạn cho rằng, sự thành công của chiến dịch “Sống yêu vận động” có thể kể đến rất nhiều qua những con số ấn tượng của tất cả các hoạt động, nhưng đối với những người trẻ Việt, sự thay đổi trong suy nghĩ và biến chuyển nó thành hành động tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để có một cơ thể khoẻ mạnh, một trí tuệ minh mẫn, đó mới là điểm đáng nói nhất của chiến dịch này. Các bạn trẻ vẫn tiếp tục chờ đợi “Sống yêu vận động” ở nhiều các hoạt động ý nghĩa khác.

Lê Thanh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên