05/02/2013 18:45 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 214: Nam nhi độc thân ký

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - * “Có thể chúng ta sẽ phải đi qua rất nhiều những người khác trước khi tìm thấy duyên nợ của đời mình. Vậy thì trong lúc chờ đợi, hãy là một chàng độc thân vui tính, yêu đời và không hề đơn độc, bạn nhé”. (Trích thư thính giả Hưng Nguyễn).

zSPXnxt1.jpgPhóng to
Tình yêu vẫn luôn là một câu hỏi lớn với những anh chàng độc thân - Nguồn: personalexcellence.co

Cuộc sống của các nam nhi độc thân dường như tràn ngập sự tự do, thoải mái nhưng cũng lắm những nỗi niềm chẳng biết tỏ cùng ai. Bởi vì nam giới lúc nào cũng được gắn mác là phái mạnh, thế nên họ không được phép bộc lộ những phút yếu lòng hay những trăn trở tâm tư.

Hãy cùng Phương Lan và Minh Mẫn đến với những câu chuyện đa sắc màu từ các anh chàng độc thân vui tính trong chương trình radio quà tặng âm nhạc Bắc Nhịp Trái Tim kỳ 214 - Nam Nhi Độc Thân Ký. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc đặc biệt cũng sẽ được tiếp tục chuyển tải theo thư yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên