03/02/2012 17:57 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Lãng mạn hương xuân

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Với tên gọi Lãng mạn hương xuân, chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống của báo Tuổi Trẻ Online kỳ này sẽ chuyển tải những miền cảm xúc bồng bềnh của mùa xuân.

HKBAekyv.jpgPhóng to
Nuôi dưỡng những giây phút lãng mạn của tình yêu - Ảnh: Quân Nam
Ezb1E9Kw.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Lãng mạn hương xuân

Nếu thật sự yêu ai đó, bạn có thể làm được hết những điều tốt đẹp cho họ dẫu cuộc sống có khó khăn đi nữa. Câu chuyện Nếu anh yêu cô ấy đủ nhiều mở đầu chương trình như một thông điệp giàu ý nghĩa mà chương trình muốn gửi tặng đến cho những người đang yêu.

Chương trình cùng chia sẻ đến quý vị thính giả những cách thức gìn giữ sự lãng mạn trong tình yêu qua phần trao đổi cùng TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn, cùng được nghe những chia sẻ của TS Huỳnh Văn Sơn qua bài viết có tên Ký ức tình yêu mùa xuân.

Một câu chuyện về góc nhìn trẻ thơ sẽ được gửi đến chúng ta thật nhiều điều suy ngẫm, xin mời quý vị cùng đón nghe.

Và tháng giêng này vẫn thơm mùi ký ức, những giai điệu lãng mạn của tình yêu khi Ngày lễ tình nhân sắp gần kề. Xin mời quý vị thính giả cùng chúng tôi tiếp tục chia sẻ những hương xuân lãng mạn, những ký ức, những kỷ niệm tuyệt vời của tình yêu đến với chương trình audio Nhịp sống trẻ kỳ tới có chủ đề Mùa dấu yêu, phát ngày 10-2 nhân Ngày lễ tình nhân 14-2.

Đặc biệt trong kỳ tới, quý vị thính giả có thể gửi tặng những món quà âm nhạc đến người dấu yêu qua email của chương trình với tên ca khúc muốn gửi tặng, kèm theo lời nhắn đến người nhận.

Thư từ xin gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc địa chỉ báo Tuổi Trẻ, số 60A Hoàng Văn Thụ P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM với tiêu đề Gửi audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên