25/01/2012 09:10 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Tết phượt

 TRUNG UYÊN
 TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, kỳ nghỉ tết Nguyên đán khá dài là dịp lý tưởng cho những tâm hồn "lộng gió" lựa chọn những cung đường xinh đẹp của Tổ quốc để phượt cùng mùa xuân.

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Tết phượt" để đồng vọng cùng một cách chơi tết mang nhiều hơi thở của cuộc sống hiện đại.

tyq8QmCH.jpgPhóng to

Trẻ vui xuân - Ảnh tham dự cuộc thi ảnh Sắc xuân của Nguyễn Thị An

lozWnDQC.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tết phượt

Chương trình sẽ mở đầu với phần chia sẻ của các bạn trẻ về kế hoạch du lịch dịp tết, do do CTV Hồng Thắm thực hiện.

CTV Ngọc Mai và Đức Toàn sẽ tiếp nối chương trình với những suy nghĩ của bạn trẻ về những điều "được" và "mất" khi đón "tết phượt".

Bài tùy bút “Sài Gòn da diết nhớ” của bạn Đào Hồng Khởi - một trong những bài viết tham dự cuộc thi tùy bút "Tết của tôi" năm 2012 đang diễn ra trên Tuổi Trẻ Online - là những rung động trước cái tết Sài Gòn gắn liền với hình ảnh người con gái bạn thương nhớ.

Cuối chương trình, mời các bạn theo dõi cuộc trò chuyện với bạn Võ Ngọc Kim Chi - công tác tại Trung tâm hội nghị White Palace, một bạn trẻ mê du lịch khám phá. Bạn Kim Chi sẽ chia sẻ những kế hoạch du lịch dịp tết này của bạn cũng như những điều cần lưu ý khi du lịch tự túc.

nQu8VSZi.jpgPhóng to

Bạn Võ Ngọc Kim Chi - công tác tại Trung tâm hội nghị White Palace - một bạn trẻ mê du lịch khám phá - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

LTrCwTqP.jpgPhóng to

Bạn Võ Ngọc Kim Chi - khách mời giao lưu của chương trình - trong một chuyến du lịch bụi - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong những ngày tết Nhâm Thìn, mời bạn cùng tham gia chương trình Online cùng tết Việt 2012 diễn ra trên trang web www.tuoitre.vn từ ngày 9-1-2012 đến ngày 26-2-2012. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như: Tết xanh, Hội xuân, Hồn tết, Lộc xuân, Nụ cười xuân, Du xuân, Tài hoa Việt, Cẩm nang tết…

Ngoài ra, còn có 6 sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn: để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may. Đó là thi ảnh Sắc xuân, thi clip Tôi yêu tết Việt, thi viết tùy bút Tết của tôi, trò chơi ô chữ Xuân, trò chơi xông đất, đặc biệt cuộc thi mà người nước ngoài cũng có thể tham gia "My Tet journey".

Tổng giải thưởng của các cuộc thi này là 200 triệu đồng. Chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Eximbank tài trợ.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

 TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên