23/01/2012 08:00 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Chào xuân

 TRUNG UYÊN
 TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, hành trình mới mang tên Nhâm Thìn đã thật sự bắt đầu. Những ngày xuân vui tươi ấm áp cũng là chất xúc tác tuyệt vời cho những khát vọng, ước mơ được phác họa trong mỗi tâm hồn.

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Chào xuân" để cùng hòa vào cung đàn vui đang ngân vang trên mỗi nẻo đường đất nước.

p9J57t0z.jpgPhóng to

Đất trời chào xuân bằng sắc hoa tươi thắm - Ảnh minh họa: Hồng Thảo

3ruwqsAD.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Chào xuân

Chương trình sẽ mở đầu với phần chia sẻ của các bạn trẻ Việt trong và ngoài nước về những cái tết khó quên của họ. Nội dung này do CTV Hồng Thắm thực hiện.

Một loạt món quà tinh thần thú vị do các thính giả gửi tặng những người thân yêu sẽ được Audio Nhịp sống trẻ chuyển đi. Nội dung này do CTV Ngọc Mai mai thực hiện

Bài tùy bút "Bao lì xì của ngoại" của bạn Vũ Văn Hải (Hải Phòng) - một trong những bài viết tham dự cuộc thi tùy bút "Tết của tôi" năm 2012 đang diễn ra trện Tuổi Trẻ Online - là những nhớ thương không nguôi về người bà một đời tận tụy chăm lo cho gia đình

Cuối chương trình, mời các bạn theo dõi cuộc trò chuyện với bạn Hoàng Thị Yến Chi (sinh viên năm 3 khoa Anh, Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM) - giải nhất cuộc thi âm nhạc Like Performing, Love Sony khu vực Đông Nam Á được tổ chức tại Singapore vào cuối năm 2011

Yến Chi sẽ chia sẻ những dự định trong năm mới, những cảm nhận về tết Việt và gửi tặng các thính giả một món quà âm nhạc đặc biệt.

Những giai điệu âm nhạc mùa xuân đáng yêu cũng sẽ rộn rã suốt chương trình.

RF2n7m6j.jpgPhóng to

Bạn Hoàng Thị Yến Chi (sinh viên năm 3 khoa Anh Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM) - giải nhất cuộc thi âm nhạc Like Performing, Love Sony khu vực Đông Nam Á - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong những ngày tết Nhâm Thìn, mời bạn cùng tham gia chương trình Online cùng tết Việt 2012 diễn ra trên trang web www.tuoitre.vn từ ngày 9-1-2012 đến ngày 26-2-2012. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như: Tết xanh, Hội xuân, Hồn tết, Lộc xuân, Nụ cười xuân, Du xuân, Tài hoa Việt, Cẩm nang tết…

Ngoài ra, còn có 6 sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn: để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may. Đó là thi ảnh Sắc xuân, thi clip Tôi yêu tết Việt, thi viết tùy bút Tết của tôi, trò chơi ô chữ Xuân, trò chơi xông đất, đặc biệt cuộc thi mà người nước ngoài cũng có thể tham gia "My Tet journey".

Tổng giải thưởng của các cuộc thi này là 200 triệu đồng. Chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Eximbank tài trợ.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

 TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên