12/01/2012 20:58 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Đếm tết

 TRUNG UYÊN
 TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, không khí chuẩn bị đón tết Nhâm Thìn đã rộn ràng trên mỗi con phố, trong mỗi nếp nhà. Trong ký ức thơ bé của nhiều người, hẳn vẫn còn lưu lại hình ảnh thơ ngây đếm tết với tất cả nôn nao.

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Đếm tết" để cùng sẻ chia niềm hân hoan, náo nức trong những ngày cuối năm âm lịch.

DCxDoc53.jpgPhóng to

Những ngày giáp tết thường khiến lòng người hân hoan, náo nức - Ảnh minh họa: Trung Uyên

ihNcUWJk.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Đếm tết

Chương trình sẽ mở đầu với những thông tin đáng chú ý về các hoạt động mang không khí tết.

CTV Hồng Thắm sẽ mang đến phần ghi nhận về việc bạn trẻ xa quê chuẩn bị đón tết. CTV Ngọc Mai và Đình Khánh sẽ tiếp nối chương trình với ghi nhận về các bạn trẻ tham gia chiến dịch xuân tình nguyện, các chương trình tình nguyện tết...

Bài tùy bút "Xôn xao mùa xuân" của thính giả Lưu Thị Cẩm Huyên là những cảm xúc thật trong trẻo, hân hoan trước mùa xuân mới.

Ở cuối chương trình, mời các bạn theo dõi cuộc trò chuyện với bạn Ngô Ái Ngọc - sinh viên ngành giáo dục mầm non, ĐH Sài Gòn - đồng giải nhất cuộc thi "Nét đẹp SV với cộng đồng 2011". Ái Ngọc sẽ chia sẻ cảm nhận về nét đẹp của tuổi trẻ với cộng đồng, những cảm xúc cuối năm và những dự định cho năm mới Nhâm Thìn.

ycOXGd7w.jpgPhóng to

Ngô Ái Ngọc (sinh viên ĐH Sài Gòn) - đồng giải nhất cuộc thi Nét đẹp SV với cộng đồng 2011 - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: Giang Phạm

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

 TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên