18/05/2011 06:02 GMT+7

Trận đấu sau cùng

VI THẢO
VI THẢO

TT - Sáng nay (18-5), hai đội tuyển đến từ Trường ĐH Khoa học tự nhiên và một đội tuyển của ĐH Kinh tế - luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) cùng thi đấu trận chung kết xếp hạng để xác định giải thưởng cao nhất dành cho bảng A (các trường ĐH và cao đẳng trên địa bàn TP.HCM) của hội thi Tầm nhìn xuyên thế kỷ lần 6.

* Bạn đọc Trương Công Sơn - giải nhất cá nhân bảng B

Ở bảng B (bảng dành cho các trường TCCN hoặc hệ trung cấp của các trường ĐH và CĐ) là trận tranh tài giữa ba đội tuyển của Trường trung cấp kinh tế kỹ thuật Phương Nam, hệ TCCN của ĐH Sài Gòn và ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.

Cũng trong khuôn khổ hội thi này, bạn đọc Trương Công Sơn đã xuất sắc vượt qua hàng chục ngàn thí sinh để đoạt giải nhất dành cho cá nhân ở bảng B (bảng dành cho bạn đọc của Tuổi Trẻ Online). Giải nhì và ba thuộc về hai bạn đọc nữ Trần Ngọc Lệ và Phạm Thị Thanh Huyền.

Hội thi năm nay đã thu hút 74.340 thành viên với 76.046 lượt thí sinh tham gia. Trước đó, cuộc thi chung kết cá nhân tối 11-5, ba thí sinh: Phạm Duy Sang (ĐH Bách khoa), Nguyễn Việt Dũng (ĐH Kinh tế - luật) và Lê Thị Mạnh Tàu (Trường ĐH Kinh tế - Luật) đã giành giải nhất, nhì và ba bảng A (bảng dành cho SV và học sinh).

VI THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên