27/02/2011 14:29 GMT+7

100 sinh viên tham gia "Sex education tour"

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Sáng 27-2, tại Đà Nẵng, 100 sinh viên Trường cao đẳng Thương mại Đà Nẵng đã tham gia chương trình du lịch giáo dục giới tính (Sex education tour) và đào tạo kỹ năng Đoàn.

Read this on Tuoitrenews.vn

Chương trình do Đoàn trường, ban công tác sinh viên và Công ty cổ phần du lịch Việt Đà phối hợp tổ chức. Toàn bộ kinh phí do Đoàn trường hỗ trợ các bạn sinh viên.

x48Sprdo.jpgPhóng to
Sinh viên tìm hiểu về văn hóa phồn thực của người Chăm - Ảnh: Đoàn Cường

Mở đầu Sex education tour, các bạn sinh viên được tham quan Bảo tàng điêu khắc Chăm (Đà Nẵng) nơi lưu giữ những cổ vật về văn hóa phồn thực của người Chăm.

Tại đây, các bạn sinh viên được hướng dẫn viên giới thiệu về Linga, Yoni những biểu tượng cho thực khí (bộ phận sinh dục nam và nữ) và các quan niệm của người xưa về giới tính, tình dục.

Sau đó, tour tiếp tục đưa các bạn sinh viên tham quan bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng và cuối cùng là dừng chân ở bãi biển Đông. Tại đây, các bạn sinh viên được tham gia các trò chơi vận động ngoài trời liên quan đến giới tính, được các chuyên gia tâm lý của Trung tâm phòng chống HIV-AIDS TP Đà Nẵng hướng dẫn, trang bị kiến thức về giới tính, tình dục.

Theo Đoàn trường cao đẳng Thương mại, tour du lịch này là một hoạt động thiết thực và có hiệu quả để giúp các bạn sinh viên có kiến thức về giới tính, đảm bảo an toàn tình dục lành mạnh.

Đây cũng là một hoạt động để chào mừng Năm thanh niên 2011.

Còn theo Công ty cổ phần du lịch Việt Đà, sắp tới những Sex education tour sẽ được tổ chức trong các trường ĐH, CĐ và THPT ở thành phố Đà Nẵng.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên