14/02/2011 17:29 GMT+7

Thư gửi ngài Valentine nhân Lễ tình nhân

Tấm thời@...
Tấm thời@...

TTO - Thưa thần tình yêu Valentine! Hôm nay con mạnh dạn viết thư này gửi đi, và con mong mình có được một tình yêu trong ngày tình nhân năm tới. Bởi vì năm nay Valentine tới rồi, mà con thì vẫn hát bài ca một mình.

co3n9egs.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: Tân Minh – Thùy Linh

Con muốn kể ngài Valentine nghe chuyện của con, và ngài biết đó nếu tình cờ ai đó biết được việc này thì con nghĩ đó là do ngài đã chuyển tới.

Tình yêu, con chưa biết nó thế nào cả. Nghe bạn bè, rồi người lớn, con nít nói nó thi vị và làm cho con người ta cảm thấy phấn chấn yêu đời lắm. Còn cũng thèm có cảm giác say nắng ấy, thèm cái cảm giác được nắm lấy bàn tay ai đó rồi đỏ ửng mặt lên vì thẹn, muốn được có người để đi khoe với mọi người rằng tôi đang yêu… muốn được đi cạnh người đó, muốn được thế này thế kia…

Con không nói số tuổi của mình đâu, nếu con nói ra ngài sẽ ngạc nhiên rồi nhủ lòng cho mà xem. Con luôn tin vào cổ tích, liệu đó có phải là một rào cản để ngài thử thách con với tình yêu lớn của mình. Con tin vào cổ tích như tin vào ngài vậy, con tin ngài sẽ tặng con một tình yêu thật đẹp

Con muốn hỏi ngài xem có khó quá không cho một tình yêu cổ tích của mình. Cổ tích của con là yêu và được yêu. Chắc ngài sẽ băn khoăn vì sao chỉ có yêu thôi mà con chưa làm được. Vâng để làm được điều đó với con là khó nhất. Yêu với con là một việc trọng đại, con cần có cho mình một tình yêu, tình yêu đó ngài sẽ trao cho con một cách tình cờ hay bất ngờ tùy ngài sắp đặt, khi đó con yêu và dám hết mình với tình yêu.

Đã bao lần con thấy trống vắng vào những ngày lễ tết khi đám bạn có người yêu bên cạnh chở đi chơi, con lại một mình lang thang trên phố. Bề ngoài thì tỏ ra chẳng cần ai cũng vẫn có thể vui vẻ được, nhưng bên trong thì thật là buồn bã vì mấy ai hiểu cho.

Thế nên tết này con mới quyết định bỏ phố về quê nhà ăn tết, nghĩ sẽ vui hơn khi gặp lại đám bạn thời niên thiếu, ai dè mấy cô bạn thân nhất đã theo chồng về dinh, nay chẳng còn thời gian dành cho nhau nữa, con lại một mình. Ôi chưa khi nào con thấy đời một mình sao …buồn thế.

Ngài Valentine yêu quý - con đã kể ngài nghe câu chuyện bí mật, và khó xử nhất từ trước tới giờ của con. Giờ thì ngài phải có trách nhiệm với chính bí mật này của con, giúp con chữa trị loại virút say nắng này. Đảm bảo khi ngài chữa khỏi bệnh thương nhớ này cho con được khỏe mạnh, rất nhiều bạn trẻ của Việt Nam mang trong mình loại virút say nắng sẽ tìm tới ngài chữa trị, và như thế ngài là người rất hạnh phúc đó.

Tấm thời@...
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên