14/02/2006 11:31 GMT+7

Món quà đáng yêu!

THỂ HÀ
THỂ HÀ

TTO - Có gì đó rộn ràng đang dâng lên trong lòng. Ta nôn nao mong đợi với cả niềm hạnh phúc: mùa Valentine đến đây rồi!

GxSWizqA.jpgPhóng to
TTO - Có gì đó rộn ràng đang dâng lên trong lòng. Ta nôn nao mong đợi với cả niềm hạnh phúc: mùa Valentine đến đây rồi!

Hai chữ "tình yêu" thật dễ thương! Sẽ không còn nỗi cô đơn vì một mình đơn bóng. Sẽ bỏ đi cảm giác lạnh giữa ngày hè nóng ran. Sẽ thấy phơi phới như đang sống trong mùa xuân rực rỡ. Và yêu nhiều lắm ... cuộc sống tươi đẹp này!

Để rồi ta biết lãng mạn kiểu anh họa sĩ ngây người khi mùa thu vừa tới. Biết vui sướng kiểu chàng nhạc sĩ vừa tìm ra cho đời mình những giai điệu tuyệt vời. Và biết rung động như người thi sĩ đang vui đùa trong những vần thơ hay.

Hai chữ "tình yêu" thật ngọt ngào! Ta hớn hở với mỗi bình minh thức dậy trong tiếng hát, say sưa với mỗi hoàng hôn mang trọn nụ cười. Nhớ mãi những con đường nơi người đã cùng ta đi trong yêu thương.

Ta có nhiều khoảng lặng hơn trong cuộc sống. Được dịp cảm nhận cái thế giới êm đềm thoát ra khỏi bộn bề xung quanh. Được dịp thấy tâm hồn mình vẫn còn mênh mông lắm. Im lặng và chỉ cần im lặng, mặc cho dòng xe đang trước mặt hối hả, ta và người ngồi bên nhau không lời.

Ngày Valentine, ta tặng cho người một món quà rất riêng. Ta ngồi xuống bên cạnh người. Người nhắm mắt lại và cùng ta cảm nhận. Niềm hạnh phúc mà ta đang có, đó chính là món quà thật đẹp người đã dành cho ta. Và ta tin rằng cũng niềm hạnh phúc ấy, là món quà riêng nhất ta dành tặng cho người.

Hai chữ "tình yêu" ... người cùng ta giữ nhé! Giữ thật chặt mà cũng vừa lỏng thôi, cho nó mãi bay lơ lửng, giữa người và ta trong cuộc sống đáng yêu này!

THỂ HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên