10/07/2014 12:25 GMT+7

Dân đốt cháy rụi hai xe máy của kẻ trộm chó

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO- Rạng sáng 10- 7, người dân thôn Duyên Linh, xã Thạch Đồng, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã đốt cháy rụi hai chiếc xe máy của kẻ trộm chó bỏ lại tại hiện trường.

NWl4zWCW.jpgPhóng to
Bao tải đựng chó mà bốn nghi phạm trộm chó bỏ lại thôn Duyên Lĩnh, xã Thạch Đồng (Thạch Thành) sáng 10- 7- Ảnh do người dân cung cấp

Theo ông Phạm Văn Chương- công an xã Thạch Đồng cho biết thêm, lúc gần 5 rưỡi ngày 10- 7, người dân thôn Duyên Linh phát hiện bốn kẻ trộm chó mang theo kích điện, đi trên hai chiếc xe máy đến thôn này để hoạt động.

Khi bốn người này đang dùng kích điện bắt trộm chó của gia đình ông Bùi Văn Quý, ông Quý phát hiện liền hô hoán bà con trong thôn vây bắt.

Trong lúc bỏ chạy, bốn kẻ trộm chó đã bỏ lại hai bao tải đựng chó (tổng trọng lượng gần 100kg) và hai chiếc xe máy trên đường của thôn.

Người dân đã châm lửa đốt cháy hai chiếc xe máy này.

Trong sáng 10- 7, Công an xã Thạch Đồng đã có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, lập hồ sơ vụ việc; và báo cáo lên Công an huyện Thạch Thành để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Bắn bị thương 4 người dân, kẻ trộm chó bị đánh tử vongBắt nhóm trộm chó chuyên nghiệpChết vì đi trộm chóThêm một vụ đốt xe kẻ trộm chóTrộm chó bắn chết người

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên