07/07/2014 13:00 GMT+7

Cách làm đẹp vòng một an toàn cho chị em

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Để sở hữu vòng một tự nhiên, chị em nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục thường xuyên, mặc áo đúng kích cỡ, ngồi và đứng đúng tư thế, hạn chế cà phê, thuốc lá và sử dụng các sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên.

Tiêu chuẩn về vẻ đẹp của người phụ nữ ở mỗi thời khác nhau nhưng sở hữu vòng một đầy đặn luôn là ao ước của “một nửa thế giới”. Tuy nhiên, do cuộc sống hiện đại căng thẳng và bận rộn, một số chị em có những thói quen xấu khiến bộ ngực của mình ngày càng không cân đối, chảy xệ, thậm chí có phần nhỏ lại, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến chị em thiếu tự tin.

mgRGXMSH.jpg“Một nửa thế giới” đều ao ước có vòng một đẹp tự nhiên

Bà Đinh Thị Bình, chuyên viên tư vấn chăm sóc sức khỏe công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú cho biết: “Hằng ngày, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại có cùng nội dung hỏi về cách làm tăng kích thước vòng một. Thậm chí, có những bạn mới 17 tuổi cũng gọi đến để hỏi cách giúp vòng một săn chắc và to hơn. Do tâm lý nóng vội khiến nhiều bạn trẻ muốn 'đốt cháy giai đoạn', không đủ kiên nhẫn cho ngực phát triển tự nhiên”.

Với chị em, họ có rất nhiều lý do muốn "làm mới" vòng một của mình, như tâm lý tự ti bởi vòng một khiêm tốn, muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, thậm chí có không ít người bị ảnh hưởng theo trào lưu. Hình ảnh bộ ngực hấp dẫn của người đẹp showbiz cũng ít nhiều tác động đến chị em khiến họ cũng muốn làm một “cuộc cách mạng” cho riêng mình. Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ làm đẹp khiến ranh giới đẹp tự nhiên hay đẹp nhân tạo thật khó đoán.

Cũng theo bà Bình, kích cỡ to nhỏ của vòng một phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như yếu tố di truyền, cơ địa của mỗi người, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt… Do đó, để cải thiện vòng một, chị em cần một quá trình lâu dài với việc áp dụng các phương pháp khoa học.

Dưới đây là một số gợi ý để chị em sở hữu vòng một đẹp tự nhiên và an toàn:- Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu protein, vitamin, chất xơ, kẽm có trong rau và hoa quả tươi, đỗ và các sản phẩm tự nhiên đỗ, hải sản, uống nhiều nước và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày... sẽ có lợi và giúp cải thiện vòng một khiêm tốn.

- Tập thể dục thường xuyên, đặc biệt môn bơi lội rất có ích với núi đôi của chị em, giúp vòng ngực luôn săn chắc và khỏe mạnh. Đây là những phương thức đơn giản được nhiều chuyên gia khuyến cáo.

- Massage là một trong những cách tác động vào vòng ngực hiệu quả. Chị em nên thực hiện massage đúng cách, theo hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Chỉ với một số thao tác đơn giản, mỗi ngày 2 lần vào sáng sớm và chiều tối sẽ mang lại cho chị em vòng một như ý muốn.

- Nên mặc áo nịt ngực đúng cách và đúng cỡ bởi khi mặc áo ngực có bầu áo quá nhỏ sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của ngực. Ngược lại, khi mặc áo quá to trong thời gian dài sẽ khiến bầu ngực chảy xệ.

- Tạo dáng ngồi và đứng đúng tư thế. Việc đứng và ngồi không đúng tư thế sẽ khiến vòng một của chị em phát triển không tự nhiên, đặc biệt khi ngồi quá thấp, đứng không thẳng hay ngồi thường tỳ ngực vào bàn... Khi ngủ chị em nên nằm thẳng, ngửa mặt hoặc nằm nghiêng đều cả hai bên để ngực phát triển câng bằng.

- Nên tránh và hạn chế sử dụng cà phê, thuốc lá, rượu. Đây là những chất không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới vòng ngực.

Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, các loại thảo mộc để cải thiện vòng một, vừa an toàn lại cho hiệu quả mong muốn. Để có vòng một đẹp tự nhiên và săn chắc, chị em nên lựa chọn cho mình cách làm đẹp tự nhiên với những sản phẩm uy tín, an toàn.

TPCN Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn… có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên. Giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm triệt chứng tiền mãn kinh.

7AHbH3ri.jpgĐào Thiên – Cho vòng một đầy đặn, săn chắc, quyến rũ

Điện thoại tư vấn: 1900 6033Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên