06/07/2014 01:00 GMT+7

Những hiểu lầm tai hại trong phòng tránh bệnh huyết trắng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, người phụ nữ phải đối mặt với nhiều sự thay đổi của tâm sinh lý. Trong đó, huyết trắng (khí hư) bệnh lý chính là vấn đề khiến chị em phải đau đầu. Và không ít chị em đã sai lầm khi tự làm “bác sĩ” để đối phó với căn bệnh dai dẳng này.

Huyết trắng và nỗi khổ của người phụ nữ

Huyết trắng duy trì cho “vùng cấm địa” luôn có độ ẩm nhất định và chống các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Nhưng khi người phụ nữ đến độ tuổi giao mùa, do sự thay đổi nội tiết tố nữ estrogen làm huyết trắng ra quá nhiều, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tâm lý.

qcfthIj1.jpg

Bệnh huyết trắng (khí hư) không khó để khắc phục hay gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu dây dưa kéo dài, bệnh tái phát nhiều lần sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh, ung thư cổ tử cung... Cùng với đó là sự mất tự tin của người phụ nữ trong giao tiếp, đặc biệt với người bạn đời khiến chốn phòng the trở nên nguội lạnh.

Những sai lầm tự “đối phó” huyết trắng bệnh lý

Vệ sinh quá kỹ: Chính việc thụt rửa bằng vòi, thụt rửa sâu vào bên trong đã làm mất cân bằng môi trường “chốn thâm cung”, diệt lợi khuẩn, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn có hại tấn công làm bệnh huyết trắng thêm trầm trọng.

Lời khuyên: Không nên thụt rửa sâu vì sẽ ảnh hưởng tới pH và cân bằng sinh lý của vùng nhạy cảm.

Hiểu lầm về nước muối: Với quan niệm nước muối có thể sát khuẩn nên nhiều chị em phụ nữ vẫn tin rằng vệ sinh bằng nước muối là cách làm khả quan đẩy lùi bệnh huyết trắng. Tuy nhiên, vùng tam giác vàng của người phụ nữ có khả năng tự cân bằng nên khi dùng muối vô tình làm môi trường cân bằng bị phá vỡ, lượng vi khuẩn xấu tăng lên.

Lời khuyên: Dùng nước sạch hoặc chọn lựa dung dịch vệ sinh phù hợp, có nguồn gốc từ thảo dược để giữ sự ổn định môi trường tự nhiên của vùng tam giác mật.

Chủ quan “coi thường” bệnh lý: Với nhiều chị em, khi thấy huyết trắng ra quá nhiều, thậm chí là chuyển sang màu vàng, có mùi hôi, ngừa ngáy lại dùng băng vệ sinh và dung dịch vệ sinh phụ nữ chứ không áp dụng biện pháp khắc phục triệt để. Đây là tiền đề có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

Lời khuyên: Bạn không thể tự chẩn đoán bệnh của mình cũng như uống thuốc theo cảm tính. Khi thấy các dấu hiện trên, bạn nên đi khám để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời, cải thiện bệnh huyết trắng trước khi quá muộn.

Ngoài ra, bệnh huyết trắng ở phụ nữ tiền mãn kinh còn trở nên trầm trọng hơn khi quan hệ vợ chồng, mất cân bằng dinh dưỡng trong ăn uống, chịu nhiều áp lực, căng thẳng…

Đẩy lùi bệnh lý huyết trắng

Để huyết trắng không còn là trở ngại cho sự tự tin và hạnh phúc lứa đôi, bên cạnh có những giải pháp như cân bằng chế độ dinh dưỡng, vệ sinh sạch sẽ, chị em nên dùng những loại thảo dược có từ thiên nhiên như Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh, Khiếm thực…có tác dụng kháng khuẩn, diệt ký sinh trùng, giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Và những thảo dược này đều có trong viên nang Hoàng Tố Nữ, “bảo bối” để phòng bệnh, khắc phục chứng bệnh huyết trắng hiệu quả mà không gây tác dụng phụ cho chị em phụ nữ.

Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh. Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ, làm giảm tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ.

rl4S9R3p.jpg
Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng) hoặc do các nguyên nhân nội tiết (nhiều hoặc ít nội tiết tố Folliculin).

Điện thoại tư vấn: 1900 6033Hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 658/2010/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên