18/03/2013 05:57 GMT+7

Ngưng hợp đồng với đại lý vé máy bay gian lận

L.NAM
L.NAM

TT - Sau bài báo “Mua vé máy bay qua mạng: nhiều phiền toái” (Tuổi Trẻ ngày 13-3) đã có thêm nhiều bạn đọc gửi email, gọi điện thoại đến phản ảnh họ cũng bị trả lại vé nhưng quá lâu chưa nhận lại tiền vé.

Đại diện thương mại Hãng hàng không VietJet Air (VJA) cho biết thời gian qua hãng đã phát hiện tình trạng khách hàng đã trả tiền cho đại lý nhưng không có vé trên hệ thống của hãng. Phần lớn trường hợp hành khách này mua vé từ đại lý Mianco (quận 1, TP.HCM), nhân viên của đại lý này đã gian lận không chuyển tiền vé của hành khách cho hãng. Đại diện VJA cho biết đã ngưng hợp đồng với Mianco và đang tiến hành các thủ tục tài chính liên quan. Liên quan đến vấn đề nhiều hành khách đã chờ quá lâu mà chưa nhận được tiền vé đã mua, đại diện hãng khẳng định đang đẩy nhanh tốc độ giải quyết cho các hành khách này.

Theo đại diện VJA, dù vé của hành khách đã mua chưa có trên hệ thống nhưng để hỗ trợ hành khách, hãng sẽ bố trí chuyến bay khác gần nhất, hoặc hoàn trả giá trị vé cho khách hàng nếu có yêu cầu mặc dù thực tế không có vé trên hệ thống và hãng chưa nhận tiền vé này. Trong trường hợp mua vé tại đại lý, hành khách nên kiểm tra lại mã chuyến bay với tổng đài để tái xác nhận vé đã được thanh toán hoặc kiểm tra đã nhận email xác nhận mã chuyến bay từ đại diện hãng.

L.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên