12/03/2013 03:41 GMT+7

Hội thảo về hợp tác đầu tư Việt - Nhật

BAN TỔ CHỨC
BAN TỔ CHỨC

TT - Vào lúc 8g ngày 14-3 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (360 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM), báo Tuổi Trẻ phối hợp với báo Mainichi (Nhật Bản) tổ chức hội thảo “Thị trường VN dưới góc nhìn doanh nghiệp Nhật Bản”.

Chương trình diễn ra cả ngày với hai nội dung chính: hội thảo “Sản phẩm Nhật trên thị trường VN” (buổi sáng) và “Thế mạnh trong xây dựng hạ tầng của doanh nghiệp Nhật” (buổi chiều) nhằm giúp doanh nghiệp hai nước có điều kiện giao lưu, tìm hiểu cơ hội đầu tư cũng như tăng cường quan hệ kinh tế - thương mại Việt - Nhật.

Đến VN tham gia sự kiện đều là những tập đoàn Nhật lớn, đang hoạt động đầu tư trong các lĩnh vực thương mại, hạ tầng, dịch vụ... như Tập đoàn House Food, Tập đoàn Japan Tabacco, Tập đoàn East Japan Railway, Tokyu, Kanematsu... Ngoài tìm hiểu các chủ trương, chính sách môi trường đầu tư VN, doanh nghiệp Nhật cũng mong muốn kết nối với các đối tác tại TP.HCM nhằm xúc tiến hợp tác, đầu tư, phát triển kinh doanh tại VN. Ban tổ chức cũng sắp xếp không gian riêng để các doanh nghiệp tham gia có thể tìm hiểu, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Tham tán thương mại Đại sứ quán VN tại Nhật Bản, ông Nguyễn Trung Dũng sẽ tham dự hội thảo và có bài phát biểu nhằm cung cấp thông tin thêm về quan hệ thương mại VN - Nhật Bản.

Các doanh nghiệp Nhật Bản cũng sẽ dành hai ngày lưu tại VN để đi tham quan nhà máy, hệ thống bán lẻ của một số doanh nghiệp. Ban tổ chức xin mời quý doanh nghiệp cử đại diện đến tham dự hội thảo và gặp gỡ với các đối tác. Đăng ký tham dự liên hệ: Ms Lưu Đa: số điện thoại: 0918428933, Ms Hoàng Thắm: 0909055815, Công ty Esuhai: 08. 62666222 (Ext 601).

BAN TỔ CHỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên