16/02/2013 04:12 GMT+7

Nhiều siêu thị khuyến mãi đầu năm

DŨNG TUẤN - LÊ SƠN
DŨNG TUẤN - LÊ SƠN

TT - Trước tết hầu hết hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại tại TP.HCM đều dồn sức cho khuyến mãi đầu năm. Sau tết, ngay trong ngày đầu tiên đồng loạt mở cửa, nhiều đơn vị đã thực hiện khuyến mãi nhằm kích thích tiêu dùng.

Hệ thống Co.op Mart mặc dù mở cửa từ sáng 12-2 (mồng 3 tết) ở một số siêu thị trung tâm, nhưng đến ngày 15-2 (mồng 6 tết) mới đồng loạt mở cửa tất cả siêu thị trong hệ thống. Ghi nhận tại hệ thống siêu thị này cho thấy mặt hàng thịt gia súc, gia cầm vẫn thu hút rất nhiều người tiêu dùng.

Tại Co.op Mart Nguyễn Đình Chiểu (Q.3) chiều 15-2, nhiều người dân tập trung về quầy hàng thực phẩm tươi sống và các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày. Đại diện hệ thống này cho biết trong hai ngày mở cửa đầu tiên, sức mua tương đương so với năm ngoái, tuy nhiên đến ngày 15-2, sức mua dự kiến đã vượt so với năm ngoái khoảng 15%.

Để kích thích sức mua cũng như tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm các mặt hàng có lợi và cân bằng sức khỏe sau mùa tết dư thừa năng lượng, Co.op Mart triển khai chương trình “Lời chúc đầu xuân, tràn đầy sức khỏe” giảm giá 15-25% các mặt hàng rau, củ, quả, trái cây, các loại đồ chay và đồ uống nhẹ...

Tương tự, Zen Plaza cũng mở cửa sớm và thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu, từ ngày 13 đến hết 17-2 với nhiều quà tặng và phiếu mua hàng dành cho khách. Với mỗi hóa đơn mua hàng 1-2 triệu đồng, khách hàng được chọn ngay quà tặng trong các bao lì xì.

Hệ thống siêu thị Big C cũng cho biết tất cả siêu thị của hệ thống này đã đồng loạt mở cửa từ mồng 2 tết. Ngay trong ngày bán hàng đầu tiên của năm mới Quý Tỵ (mồng 3 tết, tức 12-2), đơn vị này giảm giá 700 mặt hàng 5-50% và tặng kèm quà tặng. Trong đó, các bà nội trợ có cơ hội lựa chọn trong hơn 500 mặt hàng thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, quần áo thời trang, đồ gia dụng...Còn tại hệ thống trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa, từ ngày khai trương đầu năm (mồng 6 tết), nhiều sản phẩm được giảm giá đến 50%, giảm giá khi sử dụng thẻ visa, thẻ thành viên mua hàng hoặc tặng quà may mắn...

DŨNG TUẤN - LÊ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên