04/02/2013 17:42 GMT+7

Vingroup đề nghị công an vào cuộc

P.V
P.V

TTO - Tập đoàn Vingroup vừa gửi công văn lên Tổng cục An ninh II (Bộ Công an) và Công an TP Hà Nội đề nghị cơ quan công an điều tra vào cuộc.

Cụ thể tập đoàn này đề nghị công an điều tra làm rõ sự việc một nhóm khách hàng “đưa thông tin sai sự thật” về Tập đoàn Vingroup, Công ty cổ phần Phát triển đô thị Nam Hà Nội và dự án Times City do Vingroup làm chủ đầu tư.

n6eVkaiD.jpgPhóng to
Bệnh viện đa khoa quốc Vinmec - một hạng mục đã đi vào hoạt động của dự án Times City - Ảnh: Vingroup cung cấp

Theo đó, Vingroup cho rằng một nhóm khách hàng của dự án Times City sau khi lợi dụng diễn đàn mạng xã hội để đưa thông tin sai lệch về dự án, kích động khách hàng lại tiếp tục liên hệ với các cơ quan báo chí trong nước và nước ngoài cung cấp thông tin sai lệch về dự án.

Trước thông tin này, bà Phí Thị Thục Nga - phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Phát triển đô thị Nam Hà Nội - xác nhận công ty đã nhiều lần gặp gỡ, đồng thời trả lời bằng văn bản xung quanh những vấn đề nhóm khách hàng đặt ra, nhưng nhóm khách hàng này vẫn thực hiện hành động “bôi nhọ” Vingroup.

Bà Nga cũng cho biết đã có những thành viên của nhóm này liên hệ với Vingroup bày tỏ thỏa thuận nếu đáp ứng những yêu cầu về quyền lợi của riêng nhóm, họ sẽ dừng lại. “Tuy nhiên, Vingroup không chấp nhận những đòi hỏi vô lý, mang tính “lợi ích nhóm” này. Chúng tôi có kế hoạch tặng quà cho khách hàng, nhưng sẽ tặng những món quà có giá trị và ý nghĩa cho tất cả khách hàng chứ không phải riêng cho nhóm nào đó. Mọi việc phải được thực hiện trên cơ sở pháp lý và có nguyên tắc, chúng tôi không chấp nhận bất kỳ hành vi gây sức ép nào” - bà Nga khẳng định.

P.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên