Hơn 30 doanh nghiệp phía Nam tham dự chương trình đã có buổi làm việc với các nhân sự phụ trách mua hàng của các siêu thị bán lẻ tại châu Âu thông qua Diễn đàn doanh nghiệp VN ở Đức.
Với chương trình khảo sát thị trường tại hai TP Berlin và Hamburg, các doanh nghiệp cũng có dịp tìm hiểu thông tin về hàng hóa, kênh phân phối, từ khi hàng hóa được nhập thông qua hải cảng Hamburg đến các hệ thống bán lẻ, trung tâm thương mại..
Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM, đây là cơ hội để các doanh nghiệp VN quảng bá sản phẩm đến khách hàng tại Đức, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng Việt vào Đức cũng như châu Âu.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận