11/06/2010 07:02 GMT+7

Khai mạc Tuần lễ ĐBSCL tại TP.HCM

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TT - Với chủ đề “Bay lên từ đất chín rồng”, Tuần lễ đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tại TP.HCM đã chính thức khai mạc vào tối 10-6 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11.

Đến dự lễ khai mạc có ông Sơn Song Sơn - phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cùng lãnh đạo các bộ ngành và lãnh đạo các tỉnh, TP khu vực ĐBSCL.

Gửi thư chúc mừng sự kiện này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định: “Tuần lễ ĐBSCL tại TP.HCM là sự kiện rất có ý nghĩa nhằm tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch cho vùng ĐBSCL, góp phần tích cực thúc đẩy phát triển nhanh, cân bằng và bền vững hơn kinh tế - xã hội của vùng ĐBSCL và TP.HCM”.

Đây là lần đầu tiên Tuần lễ ĐBSCL tại TP.HCM (từ ngày 10 đến 14-6) được tổ chức nhằm biểu dương những thành tựu hợp tác và tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch cho các tỉnh ĐBSCL tại TP.HCM.

Ngoài lễ khai mạc với chương trình biểu diễn nghệ thuật tái hiện nét đẹp văn hóa và con người vùng ĐBSCL, nhiều chương trình triển lãm, hội nghị xúc tiến thương mại và các lễ hội văn hóa - du lịch sẽ diễn ra trong suốt thời gian tổ chức Tuần lễ ĐBSCL.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên