11/10/2014 09:02 GMT+7

Nghe chuyện 18 đứa con của ca sĩ Phi Nhung

Q.N.
Q.N.

TT - Một phần câu chuyện về 18 đứa trẻ ca sĩ Phi Nhung đang nuôi tại chùa Pháp Lạc (Bình Phước) sẽ được kể tại chương trình Sol Vàng số tháng 10.

Phi Nhung đưa các con đến trường - Ảnh: D.L.Duy
Phi Nhung đưa các con đến trường - Ảnh: D.L.Duy

Từng có một tuổi thơ nhọc nhằn, cảm nhận đầy đủ nỗi đau của một đứa trẻ chịu cảnh mồ côi, lại một mình lo cho các em ăn học, vì vậy khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng, Phi Nhung đã dành số tiền tiết kiệm của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

Và cách đây hơn năm năm, khi gặp những đứa bé mồ côi được các sư cô nuôi dưỡng ở chùa Pháp Lạc, chị đã nhận nuôi dưỡng luôn các bé, coi như con.

Ngoài việc chăm chỉ đi hát kiếm tiền, Phi Nhung còn cùng sư phụ trong chùa mở một quán cơm chay kiếm thêm thu nhập để chăm lo cho đàn con đông đúc.

Từ vài bé lúc ban đầu, đến bây giờ “tổ ấm” của Phi Nhung đã có 18 đứa con từ 3 đến 15 tuổi.

Nhiều lần phải gác lại ý định làm sô vì bận bịu với các con, nên live show Sol Vàng tháng 10: Phi Nhung - Thương một người dưng là một niềm vui không thể nào nói thành lời để chị có dịp gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả yêu thương mình trong 20 năm qua.

Trong đêm nhạc, Phi Nhung sẽ thể hiện lại những ca khúc gắn liền tên tuổi của chị như: Bông điên điển, Làm dâu xứ lạ, Tôi vẫn nhớ, Em về miệt thứ, Sông quê, Ngẫu hứng lý qua cầu...

Phi Nhung cũng sẽ hóa thân thành hai mẹ con khi song ca cùng mẹ nuôi Giao Linh, vào vai chị em cùng Dương Triệu Vũ và biểu diễn cùng các khách mời Trấn Thành, Quách Ngọc Ngoan, NS Kim Tử Long, Bảo Chung, Việt Anh và Kiều Mai Lý.

Chương trình Sol Vàng số tháng 10 mang chủ đề Phi Nhung - Thương một người dưng, diễn ra vào 20g ngày 11-10 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục