09/12/2013 12:15 GMT+7

Học nhân sự, chọn nước nào, trường nào?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em là sinh viên năm 2 ĐH Hoa Sen (ngành quản trị nhân sự), muốn tìm học bổng thạc sĩ từ 50-80% các ngành liên quan đến quản trị nhân sự và tổ chức sự kiện. Mong ban tư vấn cho biết nên học ở nước nào, trường nào đào tạo tốt về ngành này. (Nguyễn Đăng Khánh Hà)

NkaIZ58k.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: wordpress.com

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink: Bạn có thể chọn học tại Úc. Để học thạc sĩ ở Úc, chương trình cử nhân của bạn phải được công nhận tương đương với chương trình tại Úc.

Tuy nhiên hiện nay, chương trình cử nhân của ĐH Hoa Sen đang nằm trong danh sách không được công nhận là có chương trình tương đương với các trường đại học của Úc, vì vậy bạn chỉ có cơ hội học ở vài trường như: Charles Sturt University, James Cook University, Central Queensland University…(đây là những trường có một số chương trình thạc sĩ chấp nhận chương trình cử nhân của ĐH Hoa Sen).

Về học bổng, các trường trên đều có học bổng từ 10-50% tùy theo trường và tùy theo ngành mà bạn chọn học. Để đạt được học bổng, bạn phải có IELTS từ 6.5 trở lên và có điểm trung bình toàn chương trình học từ 8.5 trở lên. Ngoài ra, tùy theo trường sẽ có buổi phỏng vấn với bạn để quyết định mức học bổng mà bạn đạt được.

Bạn có thể liên hệ Trung tâm StudyLink (www.studylink.org) để được tư vấn cụ thể hơn và tham khảo thêm thông tin học bổng.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên