13/10/2014 11:31 GMT+7

​Bến Tre thi tuyển chức danh thanh tra tỉnh

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TTO - Sáng 13-10, ông Nguyễn Hữu Lập, giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre, cho biết UBND tỉnh Bến Tre vừa ra thông báo chiêu mộ những người có năng lực để ứng tuyển vào chức danh phó chánh Thanh tra tỉnh và phó giám đốc Sở Khoa học và công nghệ.

Đây là lần thứ hai tỉnh Bến Tre tổ chức thi tuyển lãnh đạo. Kỳ thi tuyển chức danh phó giám đốc Sở NN&PTNT trước đã tạo niềm tin cũng như sự phấn khởi trong việc tuyển chọn người tài giữ những vị trí quan trọng của tỉnh.

Cụ thể đối tượng tham gia ứng tuyển là cán bộ, công chức, viên chức nằm trong quy hoạch hai chức danh trên hoặc tương đương. Nếu ở cấp huyện thì nằm trong quy hoạch chức danh lãnh đạo huyện.

UBND tỉnh cũng chỉ đạo các cơ quan liên quan tạo điều kiện cho những ứng cử viên tham gia thi tuyển. Dự kiến kỳ thi sẽ tổ chức tháng 11-2014, bao gồm phần thi viết chương trình hành động, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi vấn đáp.

Theo ông Lập, người ứng tuyển có cơ hội thể hiện tài năng của mình để hội đồng thi tuyển chọn. Việc đó tạo tâm lý tốt khi họ được chọn làm lãnh đạo, ngược lại những người chưa được chọn cũng không buồn phiền gì. Đó là cơ hội để những ứng cử viên học hỏi lẫn nhau, tự rút kinh nghiệm bổ sung kiến thức cho bản thân.

 

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên