22/07/2014 07:29 GMT+7

Ba phim Việt mới trên VTV

H.LÊ
H.LÊ

TT - Ðó là ba bộ phim Bánh đúc có xương, Lời thì thầm từ quá khứ và Bão qua làng. Mỗi phim truyền tải một đề tài riêng biệt.

Phim Lời thì thầm từ quá khứ - Ảnh: VFC
Phim Lời thì thầm từ quá khứ - Ảnh: VFC

Bánh đúc có xương (32 tập, đạo diễn Ðặng Thái Huyền, phát sóng lúc 20g30 thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên VTV1 từ ngày 22-7) là câu chuyện về cô gái trẻ Bảo Khánh. Quyết định kết hôn với Chí Kiên - người đàn ông có một cô con gái tuổi "teen" Hoài Anh, Bảo Khánh đã trải qua nhiều sóng gió trong gia đình chồng.

Cũng trên VTV1, từ ngày 24-7 lúc 20g30 thứ năm, sáu hằng tuần sẽ phát sóng bộ phim Bão qua làng.

Với độ dài 30 tập, do NSƯT Trần Quốc Trọng và Lê Mạnh sản xuất, Bão qua làng khai thác đề tài nông thôn với những sự kiện như thu hồi đất đai, bỏ phiếu tín nhiệm lãnh đạo, quá trình đô thị hóa... Vai chính của phim do NSƯT Quốc Khánh đảm nhiệm.

Khai thác về cuộc sống của giới trẻ, Lời thì thầm từ quá khứ mang hơi hướng kinh dị. Một tai nạn bất ngờ đã cướp đi mạng sống của Tuấn khiến Lan - vợ chưa cưới của anh - rơi vào khủng hoảng.

Trong khi Lan tìm đến cái chết thì linh hồn Tuấn hiện về, báo rằng anh chưa được siêu thoát vì còn nhiều lời hứa chưa thực hiện. Và thế là Lan cùng với hai người bạn bước vào hành trình thực hiện những lời hứa ấy... Do đạo diễn Mai Hồng Phong thực hiện, dài 35 tập, Lời thì thầm quá khứ được phát sóng lúc 21g30 thứ tư, năm trên VTV3 từ ngày 23-7. 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên