19/07/2014 14:00 GMT+7

Bí quyết chống rụng tóc từ gốc

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Ai cũng mong muốn mái tóc của mình luôn được khỏe mạnh, óng mượt. Ai cũng lo lắng khi gặp phải tình trạng rụng tóc. Nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc cho mái tóc của mình.

Dưới đây là một số bí quyết bạn có thể tham khảo:

Bảo vệ tócMỗi người nên có ý thức bảo vệ mái tóc của mình từ những việc nhỏ nhất như: tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp và quá lâu với ánh nắng mặt trời, tránh ô nhiễm, khói bụi. Ánh nắng mặt trời có thể thiêu cháy những chất dinh dưỡng tự nhiên có trong tóc, khiến tóc trở nên khô cháy, không còn mềm mại và bị gãy rụng.

6bPD7uMP.jpg

Đối với nam giới, khi ra ngoài, chỉ cần đội nón (nón vải hoặc nón bảo hiểm) là có thể che được hầu như toàn bộ mái tóc. Nhưng đối với phụ nữ, nhất là những người có mái tóc dài, ngoài việc đội nón khi ra ngoài, chị em đừng quên giấu tóc vào trong áo.

Hạn chế các tác động mạnh đến tócNgày nay, nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của phụ nữ ngày càng tăng cao. Một số chị em thường tạo phong cách mới cho mái tóc của mình bằng các tác động như uốn, duỗi, nhuộm, sấy… Tuy nhiên, trong các loại thuốc này thường chứa một số thành phần độc hại gây hư tổn tới tóc, khiến tóc bị gãy rụng nhiều… Vì vậy, chị em nên hạn chế các tác động này để tránh việc hóa chất làm hư tổn tóc.

Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợpCác sản phẩm chăm sóc tóc hằng ngày như dầu gội đầu, dầu xả, kem ủ tóc, thuốc dưỡng tóc… cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với mỗi loại tóc. Nên ưu tiên dùng những loại được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để đảm bảo chúng không chứa những thành phần có tính chất tẩy rửa (nguyên nhân làm cho tóc rụng nhiều).

Kiên trì biện pháp chăm sóc tóc từ bên trongNhìn lại những nguyên nhân chính gây nên bệnh rụng tóc, chúng ta đều nhận thấy, tóc rụng phần lớn là do những nguyên nhân bên trong (mất cân bằng nội tiết, thiếu hụt chất dinh dưỡng, máu xấu, máu kém lưu thông, di truyền…). Thực tế cho thấy chỉ có chân tóc là nơi duy nhất nhận được những dưỡng chất từ mạch máu, có tới 95% dưỡng chất là do máu mang lại. Vì vậy, để khắc phục tình trạng rụng tóc nếu chỉ tác động từ bên ngoài thì chưa đủ mà cách tốt nhất vẫn phải lấy bên trong làm gốc và phải hết sức kiên trì. Ngày này, người ta thường sử dụng một số loại thực phẩm bổ sung được chiết xuất từ thiên nhiên để chăm sóc từ bên trong cho mái tóc của mình. Một trong số đó có thể kể đến sản phẩm – Green Hair hiện đang được rất nhiều người tin dùng.

Green Hair là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với một số thành phần chính như: Hà thủ ô, Tinh chất mầm đậu nành, các vitamin (B5, H - biotine), các loại thảo dược quý khác như Thục địa, Đương quy, Xuyên khung,… có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, giúp bổ thận, bổ huyết, hoạt huyết, lưu thông máu đến các mao mạch ở vùng da đầu, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hấp thu dưỡng chất tại các nang tóc giúp tăng cường cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong cho từng sợi tóc. Nhờ vậy, Green Hair có tác dụng kích thích mọc tóc, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rụng tóc ở cả nam giới và nữ giới, cho bạn mái tóc đen tự nhiên, khỏe đẹp và mềm mại, bóng mượt.

SS2tiLRO.jpgGreen Hair - Ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc

Điện thoại tư vấn: 1900 6033Website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 1068/2011/TNQC- ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên