18/04/2014 18:05 GMT+7

Học sinh "phỏng vấn" để chọn giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Ngày 18-4, Sở GD-ĐT Vĩnh Long tổ chức thi tuyển Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên Thành phố Vĩnh Long (TTGDTX TP Vĩnh Long). Các học viên tại Trung tâm và phụ huynh cũng được mời “phỏng vấn” những ứng cử viên dự thi.

Tại buổi thi, ngoài việc trình bày chương trình hành động trong năm năm, trả lời ba câu hỏi của ban tuyển chọn, ba ứng viên dự thi còn phải trả lời chất vấn của các phụ huynh, học viên và giáo viên đang công tác tại trung tâm.

Ông Nguyễn Thanh Hải (phụ huynh học sinh) tỏ ra hài lòng trước những phần xử lý tình huống phát sinh của các ứng viên. “Tôi thấy tổ chức như thế này rất hay, nhất là khi để phụ huynh chúng tôi và các cháu học sinh được tham gia vào việc tuyển chọn thầy cô phụ trách, hiệu trưởng” - ông Hải nói.

Giải thích về việc thi tuyển chọn lần này, ông Trần Hoàng Túy, quyền chánh văn phòng Sở GD-ĐT Vĩnh Long, cho biết thành phần ban tuyển chọn, chấm điểm có 15 thành viên trong ban lãnh đạo sở GD-ĐT, các sở ngành liên quan, các giáo viên đang hoạt động tại trung tâm nhằm tạo sự khách quan trong quá trình đánh giá.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên