Sôi động ngày hội học sinh

TÚ TRÂN
TÚ TRÂN

TT - Hàng trăm học sinh đã tham dự Ngày hội học sinh phổ thông TP.HCM lần 6 với chủ đề “Học sinh thành phố với nét đẹp văn hóa giao thông” do Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp cùng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức ngày 6-4 tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông"Thanh niên với văn hóa giao thông Tuyên truyền văn hóa giao thông cho học sinh

Ngày hội diễn ra với nhiều sân chơi vui nhộn và sôi động dành cho học sinh như vẽ tranh “Chúng em với văn hóa giao thông”, nhảy flashmob, trò chơi vận động tập thể “Giao thông an toàn”. Bên cạnh đó, các học sinh còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian và thi đua bày bán tại các gian hàng ẩm thực dân gian.

TS Nguyễn Mạnh Hùng - hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành - cho biết: “Sân chơi nhằm phát huy ý thức giữ gìn trật tự an toàn giao thông của các em học sinh phổ thông. Trong tương lai, nhà trường và Sở GD-ĐT sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều sân chơi, hội trại thường xuyên nhằm tạo điều kiện cho các học sinh giao lưu học hỏi cũng như giải trí sau giờ học căng thẳng”.

TÚ TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên