31/03/2014 04:55 GMT+7

"Những trái tim cằn cỗi" đoạt giải bài viết hay nhất tháng 2

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Bài viết “Những trái tim cằn cỗi” của tác giả Đông Nguyễn (Bà Rịa - Vũng Tàu), đăng trên Tuổi Trẻ ngày 5-3-2014, đã được chọn là bài viết hay nhất tháng 2-2014 chuyên mục “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục”.

Những trái tim cằn cỗiQuên dạy học sinh lòng nhân áiTác phẩm đoạt giải bài viết hay nhất tháng 1

Những trằn trọc, suy tư của tác giả về việc gieo hạt giống nhân ái vào tâm hồn trẻ thơ đã nhận được nhiều ý kiến của bạn đọc. Ngày nay, trẻ em dường như còn quá ít thời gian để quan tâm, chia sẻ với bạn bè cùng lớp nên khi bạn ốm đau, bệnh tật ít có thành viên nào biết đến. Chuyện học đối với trẻ em rất quan trọng nhưng lòng nhân ái còn quan trọng gấp bội vì đó là nguồn gốc giúp chúng nuôi dưỡng tâm hồn, trở thành một công dân tốt.

Tuổi Trẻ kính mời độc giả khắp nơi tiếp tục gửi những quan tâm, bài cộng tác cho hai chuyên mục “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục”. Những chia sẻ của bạn đọc cũng chính là hơi thở cuộc sống, nỗi niềm nuôi dạy thế hệ tương lai của đất nước giúp mọi người nhận ra nhiều giá trị hay vấn đề cần phải quan tâm, khắc phục.

Bạn đọc có thể gửi bài viết qua địa chỉ email giaoduc@tuoitre.com.vn hoặc trực tiếp đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ (số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Những bài viết hay, được nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ trong tháng sẽ được ban biên tập báo Tuổi Trẻ trao quà lưu niệm là phần thưởng trị giá 1 triệu đồng. Cuối mỗi quý, những bài viết hay nhất sẽ được ban biên tập báo Tuổi Trẻ trao giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên