29/08/2013 15:23 GMT+7

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Mong thầy trò tiếp tục nỗ lực

V.HÀ
V.HÀ

TTO - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2013-2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có thư gửi các thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh và sinh viên cả nước.

Xem toàn văn thư của Chủ tịch nước tại đây

CYLNJVsg.jpgPhóng to
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến dự lễ khai giảng năm học mới cùng thầy trò Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) năm học 2012-2013 - Ảnh: Nguyễn Khánh

Chủ tịch nước biểu dương các thầy cô giáo đã khắc phục điều kiện khó khăn, thiếu thốn để dạy tốt, hết lòng vì học sinh, biểu dương nhiều học sinh, sinh viên ở những vùng sâu, vùng xa, hải đảo, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, đạt thành tích học tập, rèn luyện tốt.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước cũng đặc biệt khen ngợi những học sinh đã nỗ lực để có thành tích cao trong các kỳ Olympic quốc tế, khu vực.

Chủ tịch nước đề nghị các cấp Đảng ủy, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể, ngành GD-ĐT, các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh nhớ lại và thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt”.

Năm học mới triển khai nhiệm vụ “đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT”, Chủ tịch nước nhấn mạnh ngành GD-ĐT cần đổi mới mạnh mẽ hơn nữa công tác quản lý, chương trình, phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập; quan tâm phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; đẩy mạnh thi đua “dạy tốt - học tốt” để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở tất cả các cấp học”.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên