26/02/2011 01:53 GMT+7

Kỷ luật nghiêm học sinh quay "clip ý xấu"

VĨNH HÀ
VĨNH HÀ

TT - Ngày 25-2, Sở GD-ĐT Hà Nội tổ chức hội thảo thảo luận về kế hoạch triển khai các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông và quản lý sử dụng điện thoại sai quy định trong và ngoài nhà trường.

Sở GD-ĐT Hà Nội dự kiến thí điểm thực hiện tại năm trường THPT trong ba tháng với các chương trình tuyên truyền, giáo dục học sinh đi kèm với các quy định cụ thể mức chế tài đối với học sinh vi phạm.

Theo đó, những học sinh vi phạm Luật giao thông ngoài việc bị xử phạt theo luật sẽ bị nhà trường chế tài theo các mức độ khác nhau.

Học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học, dùng điện thoại để lưu giữ hình ảnh, thông tin không lành mạnh, quay clip, ghi âm có dụng ý xấu cũng bị xử lý kỷ luật nghiêm khắc.

Theo bạn, việc học sinh ghi âm lén giáo viên trên lớp, dù bất cứ lý do gì, là:
Hành động vô lễ, không được phép Có thể thông cảm được Có thể ghi âm cho riêng mình nhưng không được phát tán Ý kiến khác
Tin bài liên quan:

Lo ghi âm, không lo học?Học sinh vô lễ hay giáo viên thiếu tư cách?Cô giáo bị ghi âm lén sẽ bị kỷ luậtThầy không ra thầy, trò không ra trò, ai trách ai?Ghi âm trong lớp, nên hay không?

VĨNH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên