22/05/2009 21:14 GMT+7

TP.HCM tuyển giáo viên từ mầm non đến cao đẳng

Q.DŨNG
Q.DŨNG

TTO - Sở GD-ĐT TP.HCM thông báo tuyển giáo viên và nhân viên cho năm học 2009-2010 từ bậc mầm non đến CĐ, đặc biệt là giáo viên mầm non chuyên biệt, tiểu học chuyên biệt; giáo viên tiểu học dạy môn thể dục, âm nhạc, mỹ thuật, tin học; giáo viên THPT giảng dạy tại các trường chuyên biệt, các trung tâm kỹ thuật tổng hợp - hướng nghiệp; nhân viên học vụ, giám thị, kế toán, thủ quỹ phục vụ tại các trường THPT...

Năm học 2009-2010 Sở GD-ĐT còn tuyển dụng chuyên viên phòng pháp chế; giáo viên tư vấn tâm lý học sinh tại các trường THCS, THPT, có bằng tốt nghiệp ĐH Luật hoặc có bằng ĐH chuyên ngành tâm lý giáo dục.

Đối tượng tuyển là công dân Việt Nam, thường trú tại TP.HCM; có nguyện vọng làm giáo viên trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập, trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm kỹ thuật tổng hợp - hướng nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp, CĐ.

Tuổi từ 18 đến dưới 45; đạt trình độ chuẩn được đào tạo của nhà giáo theo quy định hiện hành tương ứng với ngạch giáo viên, nhân viên xin dự tuyển. Đối với giáo viên phải có bằng tốt nghiệp từ trung cấp sư phạm trở lên, những người có bằng tốt nghiệp khác ngành sư phạm phải có chứng chỉ lý luận dạy học và giáo dục hoặc tương đương. Đối với nhân viên phải có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên nghiệp trở lên, tương ứng với chức danh chuyên môn đăng ký tuyển dụng.

Sở GD-ĐT TP.HCM tuyển dụng bằng hình thức xét tuyển đối với giáo viên xin dự tuyển các bậc học, thi tuyển đối với giáo viên xin dự tuyển dạy tăng cường tiếng Anh bậc tiểu học và được thực hiện theo chế độ hợp đồng làm việc.

Ưu tiên tuyển dụng người có bằng tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc ở các bậc đào tạo chuyên môn phù hợp với nhu cầu tuyển dụng; người tình nguyện phục vụ vùng sâu, vùng xa đối với những bộ môn theo nhu cầu; con thương binh, con bệnh binh, con người hoạt động cách mạng; người đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự; đội viên thanh niên xung phong; đội viên trí thức trẻ; tình nguyện phục vụ nông thôn, miền núi từ hai năm trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ; người dân tộc thiểu số, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, con liệt sĩ, con ruột của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất hóa học; con anh hùng lực lượng vũ trang, con anh hùng lao động; bản thân là thương binh; người có học vị thạc sĩ, tiến sĩ đúng chuyên ngành đào tạo, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

Hồ sơ tuyển dụng được phát từ ngày 1 đến 30-6. Người dự tuyển vào trang web http://www.hcm.edu.vn/phongtccb, thực hiện các bước theo hướng dẫn. Thời gian rà soát dữ liệu dự kiến từ ngày 15 đến 30-7 tại Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, quận 1, TPHCM (khi rà soát dữ liệu người dự tuyển mang theo sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú bản chính, bằng tốt nghiệp bản chính để đối chiếu dữ liệu đã nhập).

Q.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên