10/12/2008 21:56 GMT+7

Hà Nội tuyển dụng gần 1.000 giáo viên

Q.DŨNG
Q.DŨNG

TTO - Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Nguyễn Hữu Độ cho biết sở này sẽ tuyển dụng giáo viên trung học phổ thông, trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp (GDKTTH), trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) và trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) tại các cơ sở giáo dục công lập, bán công trực thuộc sở vào tháng 1-2009.

ZfEdvk6U.jpgPhóng to
Giờ học vi tính ở Trường THPT dân lập Trương Vĩnh Ký, TP.HCM
TTO - Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Nguyễn Hữu Độ cho biết sở này sẽ tuyển dụng giáo viên trung học phổ thông, trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp (GDKTTH), trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) và trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) tại các cơ sở giáo dục công lập, bán công trực thuộc sở vào tháng 1-2009.

Theo đó, tổng số chỉ tiêu tuyển dụng là 991 chỉ tiêu, ngạch giáo viên trung học, bao gồm 891 giáo viên THPT, trung tâm GDKTTH, 65 giáo viên trung tâm GDTX và 35 giáo viên TCCN. Trong đó, khu vực Hà Nội (cũ) tuyển 373 chỉ tiêu, khu vực Hà Tây (cũ) tuyển 537 chỉ tiêu, huyện Mê Linh tuyển 38 chỉ tiêu.

Người tham gia dự tuyển phải có phẩm chất đạo đức tốt, có đơn xin dự tuyển và lý lịch rõ ràng, có đủ văn bằng chứng chỉ theo quy định, sức khỏe tốt, trình độ đạt chuẩn đào tạo của nhà giáo theo quy định, độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Hà Nội. Trường hợp không có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội nhưng là sinh viên tốt nghiệp đại học đạt loại giỏi, thủ khoa xuất sắc, thạc sĩ dưới 30 tuổi, tiến sĩ dưới 35 tuổi đúng chuyên ngành cần tuyển cũng có thể đăng ký dự tuyển.

Ngoài ra, người đăng ký dự tuyển vào Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và Trường THPT Chu Văn An cần phải có bằng tốt nghiệp đại học đúng chuyên môn từ loại khá trở lên hoặc có bằng thạc sĩ, tiến sĩ đúng chuyên ngành cần tuyển, tốt nghiệp từ các lớp tài năng đúng chuyên môn cần tuyển từ các trường đại học.

Đối với người dự tuyển môn giáo dục quốc phòng phải có kiến thức chuyên môn phù hợp (bằng tốt nghiệp đại học sư phạm ghép môn giáo dục quốc phòng hoặc có chứng chỉ giáo viên giáo dục quốc phòng), không bị thương tật hoặc bệnh mãn tính nặng, có sức khỏe đáp ứng yêu cầu giảng dạy thực hành các động tác kỹ thuật, chiến thuật, điều lệnh.

Phát hồ sơ từ nay đến ngày 15-12 và nhận hồ sơ từ ngày 13 đến 17-12 tại Sở GD-ĐT Hà Nội - 23 phố Quang Trung, quận Hoàn Kiếm (đối với những thí sinh có hộ khẩu thường trú tại TP Hà Nội cũ, huyện Mê Linh và những người không có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội nhưng đủ điều kiện dự tuyển) và tại Trường THPT Lê Quý Đôn - số 3 phố Nguyễn Trãi, TP Hà Đông (đối với những người có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hà Tây cũ). Riêng những người đăng ký thi vào các trường TCCN sẽ nộp tại Sở GD-ĐT Hà Nội vào ngày 17-12.

Danh sách người dự tuyển được thông báo vào ngày 29-12 tại Sở GD-ĐT Hà Nội và tại trường, trung tâm người đăng ký dự tuyển. Việc thi tuyển được tổ chức trong hai ngày 17, 18-1 và kết quả sẽ thông báo vào ngày 4-2-2009.

Sở GD-ĐT Hà Nội tuyển thẳng những thủ khoa xuất sắc được UBND TP Hà Nội cấp bằng khen có bằng tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành cần tuyển dụng.

Ngoài ra, sở sẽ cộng 30 điểm vào tổng điểm thi hoặc điểm xét tuyển cho người dân tộc thiểu số; con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh; thương binh, người hưởng chính sách như thương binh; anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang; con anh hùng lực lượng vũ trang, con anh hùng lao động, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ trước 19-8-1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Cộng 20 điểm cho người có học vị tiến sĩ đúng chuyên ngành tuyển dụng. Cộng 10 điểm cho người có bằng tốt nghiệp đạt loại giỏi, xuất sắc đúng chuyên ngành cần tuyển dụng; người có học vị thạc sĩ đúng chuyên ngành cần tuyển dụng; người đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện phục vụ miền núi từ hai năm trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ; cán bộ công chức cấp xã có thời gian làm việc liên tục tại UBND cấp xã từ ba năm trở lên.

Q.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên