23/07/2014 07:59 GMT+7

Dân tố nhiều vụ lùm xùm, cảnh sát giao thông nói vô can

Đ.THANH - G.MINH
Đ.THANH - G.MINH

TT - Chiều 22-7, thượng tá Trần Thanh Trà - trưởng Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM - đã gặp mặt báo chí liên quan tới thông tin CSGT đội An Sương truy đuổi, khóa tay học sinh vi phạm trên đường Trường Chinh, Q.12 vào sáng 21-7.

8OqvUkjg.jpgPhóng to
Một cảnh sát giao thông TP.HCM đang làm nhiệm vụ - Ảnh: T.THẮNG

Đám đông đấu lý với CSGT, "giải cứu" người vi phạm

Về thông tin CSGT đánh em Tài, thượng tá Trà khẳng định tổ CSGT An Sương không có hành vi đánh em Tài.

Về vụ CSGT Hàng Xanh bị tố “bỏ rơi” chị Lý Nguyễn Minh Nhị (tạm trú Q.3) tại chân cầu Sài Gòn giữa đêm vắng, thượng tá Trà cho biết tổ CSGT Hàng Xanh vừa gửi giải trình lên PC67, hiện PC67 đang chờ chị Nhị gửi phản ảnh thì sẽ làm rõ vụ việc và thông tin cụ thể với các cơ quan báo đài sau.

“Nếu chị Nhị phản ảnh đúng, PC67 sẽ kỷ luật CSGT nào không hỗ trợ chị Nhị” - thượng tá Trà nói.

Một vụ việc khác liên quan tới nghi vấn CSGT đội Hàng Xanh (thuộc PC67) ném vật lạ làm vỡ mặt một phụ nữ, ông Trà nói: PC67 có nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Kim Trang (27 tuổi, ngụ Q.2) trình báo lúc 1g40 ngày 4-3, vợ chồng chị Trang qua dốc cầu Sài Gòn thì có một CSGT dùng vật lạ ném vào mặt chị Trang, làm bị thương ở mũi. Tuy nhiên, tổ CSGT khẳng định không có người nào đã thực hiện hành vi trên và hai vợ chồng cũng không xác định được CSGT nào đã gây ra.

Tuy nhiên, trao đổi với Tuổi Trẻ tối 22-7, chồng chị Trang cho biết: “Ngày 5-3, hai CSGT đã tới nhà tôi xin lỗi, sau đó họ để lại quà, 4 triệu đồng và bỏ đi cho tới nay. Nếu họ không ném vợ tôi, vì sao họ xin lỗi và gửi tiền thuốc?”.

Đ.THANH - G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên