Chia sẻ từ một người bà

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - “Tôi là độc giả của báo Tuổi Trẻ từ rất nhiều năm qua. Tuy nhiên, tôi lại thấy mình thiếu sót khi bây giờ mới biết trang 12 có chuyên mục “Dạy học bằng cả yêu thương”, sau khi xem lại số báo ngày 10-3-2014.

Tôi tự hào là người Việt NamGiản dị và hồn hậuCô đã “lột xác” cho lớp

Từ đó đến nay, tôi đã đọc rất nhiều lần và thuộc không thiếu một câu một chữ. Tôi hết sức vui mừng và phấn khởi khi được tham gia chuyên mục này, vì chính tôi đã tận mắt nhìn được điều tốt của người giáo viên mà tôi rất quý trọng và yêu thích”.

Đó là chia sẻ của bạn đọc Phi Yến (Đồng Tháp) gửi cho chuyên mục “Dạy học bằng cả yêu thương”. Năm nay tác giả đã 65 tuổi nhưng nét chữ vẫn rắn rỏi, tâm tư phấn khởi kể về cô giáo đã làm thay đổi cháu ngoại của mình. Không chỉ chia sẻ niềm vui khi thấy người cháu được dạy dỗ ân cần, tác giả còn chia sẻ sự cảm kích mà cô giáo dành cho những học trò khác. Đồng thời, những bài viết kể về thầy cô không ngại khó khăn giúp đỡ học trò vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống cũng được bạn đọc khắp nơi gửi về.

Thời gian qua, “Dạy học bằng cả yêu thương” đã nhận được bài viết của các tác giả: Mai Thanh Dũng (Quảng Nam), Nguyễn Thị Bích Nhàn (Phú Yên), Đỗ Tấn Ngọc (Quảng Ngãi), Trần Văn Tám, Phạm Như Anh (TP.HCM)... “Dạy học bằng cả yêu thương” là chuyên mục do báo Tuổi Trẻ cùng Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp thực hiện. Chuyên mục tôn vinh những nhà giáo giỏi, tận tâm với học trò nhằm khẳng định hình ảnh đẹp, mẫu mực của nghề giáo, phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo.

Kính mời bạn đọc tham gia chuyên mục bằng cách gửi bài, ảnh hoặc cung cấp thông tin về các tấm gương thầy cô giáo... (những thông tin cung cấp có giá trị về các tấm gương thầy cô giáo sẽ được Tuổi Trẻ tặng quà) qua địa chỉ giaoduc@tuoitre.com.vn hoặc báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (ngoài bì thư xin ghi rõ chuyên mục “Dạy học bằng cả yêu thương”, bài tham gia xin vui lòng ghi rõ địa chỉ tác giả, tài khoản ngân hàng).

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên