12/07/2014 04:24 GMT+7

Tuổi Trẻ 12-7: Nước mắt Vị Xuyên

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - 30 năm sau trận chiến tàn khốc, những người lính của sư đoàn 356 trở về chiến trường Vị Xuyên. Những "đồi thịt băm", chỏm yên ngựa, thung lũng chết... vẫn luôn hằn trong hồi ức của họ.

GS3zPNtI.jpg
Trang 1 ấn tượng của Tuổi Trẻ 12-7

- Vị Xuyên không bao giờ bị quên lãng: Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên tọa lạc ngay bên đường, cách TP Hà Giang 18km, tuyệt đại đa số ngôi mộ ở đây đều là mộ của các liệt sĩ đã hi sinh trong trận đánh chống Trung Quốc xâm lược ngày 12-7-1984 tại Thanh Thủy, Vị Xuyên (Xem trang 3)

- Quản ký nhà nước đang ngồi trên trời: Về tình trạng chậm chuyến, hủy chuyến của các hãng hàng không, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng chỉ đích danh Cục hàng không và các cơ quan quản lý nhà nước liên quan, cho rằng "cần phải biết xấu hổ khi để xảy ra tình trạng máy bay liên tục chậm, hủy chuyến thời gian qua".

- Khi con bị lạm dụng tình dục: cuộc sống luôn tồn tại những điều không mong muốn. Sự bận rộn của mỗi gia đình tăng lên, những hành vi lệch chuẩn về giới tính - tình dục của một số người trở nên bạo dạn hơn thì nguy cơ lạm dụng tình dục của trẻ cũng có phần gia tăng (Xem trang 14)

- Tháo chạy khỏi nhà vì thi công công trình: Đơn vị thi công đào đường để lắp đặt tuyến cống bao của dự án cải thiện vệ sinh môi trường Nha Trang đã gây sụp, lún, nứt hàng chục ngôi nhà khiến người dân phải tháo chạy khỏi nhà của mình... (xem bài trang 9)

- Không bóng người thân: ký sự pháp đình xúc động về phiên tòa xét xử một vụ án trộm xe đạp. Bị cáo 18 tuổi, mặc chiếc áo sơmi đen và quần jean màu sậm, đôi mắt thấm đẫm lo sợ, hoảng loạn và phảng nét u buồn. Phía sau lưng bị cáo, những dãy ghế dành cho người dự khán trống rỗng, không một bóng người thân thiết... (Xem trang 18)

- 20 ngày trong "trại in sao", Hoàn thuế cần 24 chữ ký, Máy bay suýt va chạm trên đường băng, ... và nhiều tin bài hấp dẫn khác, xin mời đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên