Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 26-2014

TTO 12/07/2014 05:07 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 11-7-2014 với ảnh bìa sống động và cũng có thể xem là cái "kết" để chia tay một mùa World Cup cùng nhiều nội dung thú vị.

Phóng to

● Tiếp tục đề tài dạy tiếng Anh trong trường học, mời bạn nghe một chuyên gia Singapore kể chuyện Tiếng Anh ở Singapore, làm sao để cư dân có thể thoải mái với song ngữ trong hai môi trường mà không sợ mất gốc?

● Với một vấn đề không kém đau đầu khác ở các đô thị Việt Nam - giao thông, Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu ý kiến chuyên gia Mỹ về Giải pháp cho ùn tắc giao thông ở đô thị Việt Nam:Liên kết và thông minh.

● Mục Tiêu điểm sẽ khảo sát: Ngành điều Việt Nam: củng cố nền tảng, phòng “hậu họa”. Làm cách nào tận dụng những lợi thế lớn hiện nay của ngành điều Việt Nam trong điều kiện “người khổng lồ phương Bắc” đang có dấu hiệu xâm nhập thị trường này?

● Hồ sơ Quần đảo Hoàng Sa: Trung Quốc dẫn chứng lịch sử mơ hồ: Phản biện của giáo sư Bill Hayton cho một trong những bài viết bằng tiếng Anh đầu tiên về vấn đề chủ quyền Hoàng Sa của Lý Đức Hà (Đại học Hạ Môn, Trung Quốc).

● Thời sự quốc tế trong tuần sẽ dành cho Bầu cử tổng thống Indonesia: Trận đấu thế hệ.

● Cụm Cuộc sống muôn màu giới thiệu chân dung một sinh viên Việt từ bỏ công việc ở Singapore để đưa mô hình học tập thông qua phục vụ cộng đồng về Việt Nam: Học ở người nghèo, học từ cộng đồng.

Tưởng nhớ tác giả Dế mèn phiêu lưu ký, Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu: Có một Tô Hoài với mỹ thuật.

● Nhiều bài viết đặc sắc và dí dỏm: truyện dịch: Chuyện một con chó (từ nguyên tác Il cane cinese) của Alberto Moravia, Phiếm đàm: Nhu cầu ca hát. Tạp bút: Những đứa trẻ vẫy tay...

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn chờ đón bạn đọc ngày cuối tuần: Nhật ký Thành phố, Thư giãn cuối tuần, Du lịch... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận