10/07/2014 13:00 GMT+7

Cân bằng nội tiết tố nữ - bí quyết trẻ đẹp của phụ nữ sau tuổi 30

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Sau tuổi 30, đa số phụ nữ có điều kiện sống ổn định nhưng họ vẫn có nhiều nỗ lo từ vấn đề sức khoẻ tâm sinh lý suy giảm đến vấn đề nhan sắc xuống cấp với tình trạng da bị lão hóa và trở nên nhăn, khô, sạm…

“Vì đâu nên nỗi?” là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. Nhưng điều khiến họ quan tâm hơn cả vẫn là: làm sao để có thể xua tan được những vấn đề kể trên, giúp họ sống khỏe, sống vui và luôn hạnh phúc?

Nội tiết tố nữ - thủ phạm tàn phá sức khỏe, nhan sắc của phụ nữ sau “tuổi băm”Nội tiết tố nữ (còn gọi là estrogen) là một loại “hormone kỳ diệu” có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó giúp tạo dáng yêu kiều, uyển chuyển, làm thân thể nữ giới phát triển toàn diện và mỹ miều... Nó cũng có những tác động lớn đến sức khỏe, da dẻ của chị em. Quan trọng hơn, hormone này còn đảm nhận một nhiệm vụ thiêng liêng là giúp cho sự phát triển sinh lý và sinh sản của phụ nữ được “suôn sẻ”…

Ở tuổi thanh xuân, hàm lượng nội tiết tố nữ được duy trì ở mức ổn định, phụ nữ tự tin với vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung. Nhưng đến tuổi “băm”- tuổi “đã toan về già”, các chị em mới bắt đầu sầu não vì sự “xuống dốc” của toàn bộ cơ thể mà biểu hiện dễ thấy nhất là 3 vấn đề:

- Sinh lý suy giảm: khi hàm lượng nội tiết tố suy giảm, vùng kín cũng trở nên khô hạn, khiến cho sinh hoạt vợ chồng trở nên khó khăn hơn, gây cảm giác đau đớn . Từ đó gây suy giảm ham muốn ở phụ nữ trung niên. Ngoài ra, cảm giác không hài lòng về bản thân, tự ti mặc cảm về sự xuống sắc bên ngoài cũng là lý do khiến chị em không còn “thiết tha” với chuyện chăn gối.

- Da dẻ “kém sắc”: Khi bước qua ngưỡng 30, liên kết collagen và elastin của da bị thoái hóa, mỏng và thưa dần, khiến da đàn hồi kém, dẫn đến tình trạng da kém săn chắc, nhăn nheo, thô ráp, tệ hơn nữa là xuất hiện những vết nám, sạm…

- Sức khỏe tụt dốc: Thiếu hụt nội tiết tố nữ cũng ảnh hưởng tới tâm thần kinh, tuyến nội tiết, hệ vận mạch, gây ra cho chị em nhiều phiền toái như: mất ngủ, chóng mặt, giảm trí nhớ, nhức đầu, bốc hỏa từng cơn, dễ cáu gắt, dễ buồn tủi... Trong đó, mất ngủ là điều các chị em than phiền nhiều nhất vì sau những đêm mất ngủ thường xuyên, cơ thể chị em trở nên mệt mỏi, sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng.

Bí quyết cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ sau tuổi 30Nguyên nhân chính khiến sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ sau tuổi 30 “xuống dốc không phanh” chính là sự suy giảm nội tiết tố nữ. Vì vậy, để giúp chị em cải thiện được điều này, không có giải pháp nào hữu hiệu hơn là việc cân bằng nội tiết tố nữ.

Hiện nay, công ty Hoa Thiên Phú vừa đưa ra thị trường sản phẩm viên uống Hoa Thiên- một sự kế thừa và cải tiến hoàn hảo từ thành công của viên dưỡng da Hoa Thiên (sản xuất năm 2012). Theo đó, khác với viên dưỡng da Hoa Thiên (chỉ có tác dụng chính với da), Viên uống Hoa Thiên được gia tăng hàm lượng các thành phần (tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nhung hươu, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Lô hội, Omega 3, 6, Collagen…) nên có khả năng bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ, nhờ vậy khắc phục được cả 3 vấn đề mà phụ nữ sau tuổi 30 thường phải bận tâm: sức khỏe, nhan sắc và đời sống vợ chồng. Cụ thể là:

- Viên uống Hoa Thiên cân bằng nội tiết tố nữ, giúp giảm khô hạn, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.

- Viên uống Hoa Thiên cân bằng nội tiết tố nữ, giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

- Viên uống Hoa Thiên cân bằng nội tiết tố nữ, giúp khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.

Với những ưu điểm vượt trội ấy, tin rằng, Viên uống Hoa Thiên sẽ làm hài lòng chị em phụ nữ, trở thành bí kíp chăm sóc sức khỏe, bí kíp làm đẹp gối đầu giường của phụ nữ nhất là phụ nữ sau tuổi 30.

HsNt5AMq.jpgViên uống Hoa Thiên- Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn: 1900 6033.

Số GPQC: 458/2012/TNQC–ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên