02/06/2014 21:36 GMT+7

Không có tiền trả nợ, thách chủ nợ chặt đầu

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Ngày 2-6, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Ảnh Cư (55 tuổi, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo hồ sơ ban đầu, vào năm 2013, ông Cư cho ông Trần Văn T. (48 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thông Hội) mượn 30 triệu đồng. Hai bên thỏa thuận mỗi tháng ông T. trả tiền lãi cho ông Cư là 3 triệu đồng.

Thế nhưng ông T. chỉ trả 9,5 triệu đồng (tiền vốn và tiền lãi) rồi không trả nữa. Ông T. nhiều lần đưa đầu ra thách thức ông Cư chặt.

Tối 31-5, ông Cư điện thoại cho ông T. bốn lần nhưng ông T. không bắt máy. Đến khoảng 22g cùng ngày, ông T. đi xe máy tới nhà ông Cư nói không có tiền trả nợ và đưa đầu ra nhiều lần thách thức ông Cư chặt.

Do quá bực tức việc ông T. mượn tiền không trả mà còn thách thức, ông Cư xuống bếp lấy dao chém một nhát trúng phần đầu và một nhát trúng vùng gáy của ông T. khiến ông này chết ngay tại chỗ.

Ông Cư nói chuyện đã giết ông T. với vợ là bà L.T.N.. Bà N. truy hô, người dân đến hiện trường và báo công an xã bắt giữ hung thủ.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên