15/04/2014 15:35 GMT+7

Côn đồ "đại náo" bệnh viện lãnh 5 năm tù

XUÂN VINH
XUÂN VINH

TTO - Nghe tin em trai mình đánh nhau bị thương, đang được cấp cứu, Đinh Văn Ngọc chạy đến phòng khám và lao vào đánh trọng thương 3 cha con của người mâu thuẫn với em trai cũng đang được cấp cứu.

oxRCPbfn.jpgPhóng to
Bị cáo Đinh Văn Ngọc tại phiên tòa

Sáng 15-4, tại Hội trường UBND xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước (Bình Định), TSND huyện Tuy Phước đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Ngọc (29 tuổi, ở thôn Tùng Giản, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước) mức án 5 năm tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 21g ngày 16-2-2013, anh Huỳnh Minh Hải (35 tuổi, ở thôn Tân Giản, xã Phước Hòa) được em ruột của mình là anh Huỳnh Hải Hưng (28 tuổi) đưa đến phòng khám đa khoa khu vực Phước Hòa (xã Phước Hòa) để điều trị vết thương. Trước đó, anh Hải có đánh nhau với Đinh Văn Ninh (19 tuổi, ở thôn Tùng Giản, là em ruột của bị cáo Đinh Văn Ngọc) và Ninh cũng được đưa tới phòng khám này để cấp cứu.

Nghe tin anh Hải được cấp cứu tại đây, Đinh Văn Ngọc chạy đến, dùng cây gỗ tròn đánh nhiều cái vào đầu và người 2 anh Huỳnh Minh Hải và Huỳnh Hải Hưng. Sau đó, Ngọc chạy ra cửa phòng khám thì thấy ông Huỳnh Kim Thành (cha ruột của anh Hải, Hưng) cầm cây sắt đánh vào ngực em mình (Đinh Văn Ninh) nên Ngọc tiếp tục dùng cây gỗ đánh vào người ông Huỳnh Kim Thành làm ông Thành ngã gục xuống đất.

Hậu quả, ông Thành bị thương tật với tỉ lệ 63%, anh Huỳnh Minh Hải bị thương tật 13% và anh Huỳnh Hải Hưng bị thương tật 5%.

Ngoài bản án đã tuyên, Hội đồng xét xử TAND huyện Tuy Phước còn buộc bị cáo Đinh Văn Ngọc phải bồi thường cho 3 cha con ông Thành với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng.

XUÂN VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên