15/04/2014 15:10 GMT+7

Người yêu lánh mặt, đâm chết chị gái người yêu

HOÀNG PHƯƠNG
HOÀNG PHƯƠNG

TTO - Ngày 15-4, TAND Đồng Tháp đã xử lưu động và tuyên tử hình bị cáo Lê Phạm Thanh Phong (21 tuổi, ngụ P.An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

zFNNCoNj.jpgPhóng to
Bị cáo Lê Phạm Thanh Phong trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, Lê Phạm Thanh Phong và chị V.T.D.H. cùng ngụ khóm 3, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự có quan hệ tình cảm nhưng gia đình của chị H. không đồng ý. Đầu tháng 11-2013, Phong và H. rủ nhau trốn gia đình lên TP.HCM đi làm thuê và sống chung với nhau.

Đến tháng 12-2013 H. về quê, để lại cho Phong một sợi dây chuyền và hứa sẽ quay trở lên. Sau một thời gian không thấy H. lên và cũng không liên lạc được, Phong đã đem cầm sợi dây chuyền để lấy tiền về quê tìm H.

Do không liên lạc được với H. nên ngày 8-12-2013, Phong gọi điện cho chị Võ Thị Thuý Hường (là chị ruột của H.) đến nhà để đưa giấy cầm sợi dây chuyền cho chị Hường. Khi gặp chị Hường, Phong lấy con dao dí vào lưng của chị, yêu cầu gọi điện cho H. ra để Phong gặp mặt, nếu không Phong sẽ đâm. Chị Hường không chịu gọi và chống cự lại, Phong liền dùng dao đâm nhiều nhát và chém chị Hường khiến chị tử vong tại chỗ.

Sau khi giết chị Hường, Phong lấy xe gắn máy của chị đi rồi sau đó đến Công an P. An Thạnh để đầu thú.

HOÀNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên