27/12/2013 17:52 GMT+7

Bắt tên trộm 64 lượng vàng trong đêm Noel

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Trong ngày 27-12, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đưa tên trộm Nguyễn Văn Quang (40 tuổi, ngụ P.Phước Hội, thị xã La Gi) đến một địa điểm để thu lại số vàng mà tên “siêu trộm” này phá két sắt của nhà bác sĩ Nguyễn Văn Nhân (46 tuổi, ngụ P.Tân Thiện, thị xã La Gi) lấy đi trong đêm 24-12.

5zy8Y84I.jpgPhóng to
Số vàng mất trộm công an đã thu giữ được. Ảnh: HỒNG THÁI

Số vàng mà lực lượng công an thu lại được gồm có 45 lượng. Các tang vật gây án khác gồm cây sắt, bao tay, bịt mặt cũng được công an thu giữ. Riêng số vàng còn lại công an đang khẩn trương truy tìm nơi Nguyễn Văn Quang cất giấu và mang đi tiêu thụ.

Trước đó vào đêm 24-12, gia đình bác sĩ Nguyễn Văn Nhân ra ngoài đi chơi Noel, khi trở về nhà đã phát hiện két sắt bị phá tung. Một số lượng vàng lớn gồm 64 cây vàng SJC, một ít vàng trang sức và tiền mặt đã “không cánh mà bay”. Lực lượng công an ngay sau đó đã khám nghiệm hiện trường truy lùng vết dấu kẻ trộm. Tổng tài sản bị mất trộm ước tính khoảng trên 2 tỉ đồng.

Bước đầu “siêu trộm” Nguyễn Văn Quang thừa nhận đã bịt mặt lẻn vào nhà bác sĩ Nguyễn Văn Nhân dùng cây sắt cạy két sắt lấy đi toàn bộ số vàng và tiền trên. Quang còn tắt nguồn điện của máy quay an ninh trong nhà bác sĩ Nhân nhưng trước đó tên trộm này đã bị máy quay ghi hình.

Một nguồn tin cho biết chính do bị ghi hình nên cơ quan công an đã dựa vào hình dáng của tên trộm rồi truy lùng ra Nguyễn Văn Quang. Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ trộm trên.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên