25/11/2013 05:49 GMT+7

Bị can "giả khùng"

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 24-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết đang hoàn tất kết luận điều tra về vụ việc bị can Võ Thành Nam (30 tuổi, ngụ P.Trung Tây, Q.12) dùng gạch đập vỡ tủ kính tiệm vàng Tiến Trang (Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12) tối 21-10 để lấy một số vàng ném ra đường.

Thanh niên đi xe đạp, dùng gạch cướp tiệm vàng

Đồng thời làm rõ việc bị can này “giả khùng” vào thời điểm thực hiện hành vi trộm tài sản như nêu trên và thời gian bị tạm giam tại Cơ quan điều tra Công an Q.12.

Trước đó tối 21-10, Nam chạy xe đạp đến tiệm vàng Tiến Trang. Nam đưa cho chủ tiệm một chiếc nhẫn màu trắng và yêu cầu chủ tiệm mua lại. Khi đó, Nam lấy ra một viên gạch đập vỡ tủ kính rồi vơ nhiều vòng, dây chuyền và lắc bỏ chạy. Khi bị bảo vệ của tiệm vàng cùng người dân truy đuổi, Nam đã ném những món trang sức lấy được ra đường rồi nói cười ngây ngô, vì thế nhiều người cho rằng Nam bị tâm thần.

Tại Cơ quan điều tra Công an Q.12, Nam cũng tỏ dấu hiệu của người bị tâm thần và không thừa nhận hành vi cướp vàng. Sau đó, cơ quan điều tra đã phải đưa Nam đi giám định tâm thần, kết quả Nam bình thường. Trước kết quả giám định, Nam khai nhận đã theo dõi tiệm vàng trước đó và nắm rõ quy luật hoạt động của những người trong tiệm, sau đó đã ra tay như trên.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên